Ảnh minh họa (Nguồn: techcrunch.com)
Apple đã mua quyền phân phối của rất nhiều chương trình truyền hình. Nhưng không ai biết được hãng này sẽ bán các chương trình truyền hình đó như thế nào.
Ngoài ra, hãng Apple cũng đã mua lại Texture vào tháng 3. Texture cho phép người dùng tải và đọc rất nhiều tạp chí chỉ với 1 gói đăng ký. Công ty này cũng đã hợp tác với Conde Nast, Hearst, Meredith, News Corp., Rogers Communications và Time Inc, để được quyền tiếp cận thư viện tạp chí của họ.
Rõ ràng là Apple đang có kế hoạch lớn hơn trong việc phân phối dữ liệu giải trí. Thay vì phát hành 3 gói đăng ký khác nhau, tờ The Information cho tằng Apple sẽ tung ra gói giải trí tích hợp cho người dùng. Hình thức này tương đối giống với gói giái trí của Amazon Prime, chỉ khác là không có thêm dịch vụ giao hàng.
Chỉ với chi phí theo tháng hoặc theo năm, bạn sẽ có thể truy cập vào kho dữ liệu Âm nhạc, truyền hình và tin tức ‘độc quyền’ của Apple. Ngay cả nếu như người dùng không dùng hết gói đăng ký này thì đây cũng vẫn là một gói ‘lời’ cho họ vì sự tiện lợi của nó. Tuy nhiên, thông tin chính thức về thời điểm phát hành vẫn chưa được hãng này tiết lộ.