Chủ shop lên TikTok tố nhân viên "mới 4h đã nằm ra sàn chơi điện thoại", dân mạng lại lên tiếng bênh vực

Quiry| 04/05/2020 14:26
Theo dõi ICTVietnam trên

Màn tranh luận sôi nổi diễn ra giữa cộng đồng mạng: Liệu nhân viên trong clip có đang hành xử thiếu nghiêm túc?

Đối với một số cửa hàng thuộc đủ loại hình kinh doanh, thậm chí là cả cơ quan doanh nghiệp cũng thường có lắp camera giám sát. Mục đích là để cấp trên có thể biết tình hình làm việc của nhân viên một cách minh bạch khách quan. Hơn nữa công tác xử lý kiểm điểm hành vi vi phạm cũng sẽ thuận lợi hơn nhờ vào camera.

Mới đây, chủ một shop quần áo đã đăng tải đoạn clip trong cửa hàng mình lên MXH Tik Tok. Cụ thể, cô rất bức xúc vì hành vi của 3 nhân viên, đó là nằm ra sàn nghịch điện thoại, thậm chí nằm lên cả quần áo của shop. Cô còn ghi caption: "Bỏ tiền ra thuê nhân viên mà mở cam ra thấy như này thì xử lý sao đây các bác?"

Đoạn clip được chủ shop quần áo đăng trên Tik Tok.

Chủ shop thời trang trích camera tố cáo nhân viên lười biếng nằm ra sàn nghịch điện thoại, đáng chú ý là phản ứng của cư dân mạng - Ảnh 2.

Lập tức, clip gây được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bằng chứng là có tới hơn 21.000 like và hơn 2.000 bình luận. Tuy nhiên một số bình luận đồng tình nhân viên trong camera đã sai, nhưng cũng có người cho rằng chủ shop chưa tìm hiểu cụ thể chuyện gì xảy ra mà đã đòi phạt, kỷ luật là chưa đúng.

Chủ shop thời trang trích camera tố cáo nhân viên lười biếng nằm ra sàn nghịch điện thoại, đáng chú ý là phản ứng của cư dân mạng - Ảnh 3.

Bình luận bênh vực chủ shop và chỉ trích nhân viên.

Chủ shop thời trang trích camera tố cáo nhân viên lười biếng nằm ra sàn nghịch điện thoại, đáng chú ý là phản ứng của cư dân mạng - Ảnh 4.

Chủ shop đã có động thái đáp trả. Nhìn thông tin trên camera có thể thấy đây là lúc 4 giờ chiều.

Chủ shop thời trang trích camera tố cáo nhân viên lười biếng nằm ra sàn nghịch điện thoại, đáng chú ý là phản ứng của cư dân mạng - Ảnh 5.

Chủ shop thời trang trích camera tố cáo nhân viên lười biếng nằm ra sàn nghịch điện thoại, đáng chú ý là phản ứng của cư dân mạng - Ảnh 6.

Chủ shop thời trang trích camera tố cáo nhân viên lười biếng nằm ra sàn nghịch điện thoại, đáng chú ý là phản ứng của cư dân mạng - Ảnh 7.

Những tranh luận trên Tik Tok vẫn được tiếp tục nổ ra và chưa đi đến hồi kết. Có lẽ trường hợp của shop quần áo này sẽ còn là tình trạng chung xảy ra trong thời gian tới. Bởi thời tiết bây giờ đã vào hè, nóng nực vô cùng, ai ai cũng muốn được nằm ngủ dưới điều hòa mát rượi.

Vậy là người ngoài cuộc, bạn nghĩ trong chuyện này ai đúng ai sai?

Chủ shop lên TikTok tố nhân viên


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Chủ shop lên TikTok tố nhân viên "mới 4h đã nằm ra sàn chơi điện thoại", dân mạng lại lên tiếng bênh vực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO