Truyền thông

Cục PTTH&TTĐT có Phó Cục trưởng mới

Hoàng Linh 28/07/2023 15:17

Ngày 28/7/2023, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ đối với bà Nguyễn Thị Thanh Huyền giữ chức Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (PTTH&TTĐT).

Ngày 19/7/2023, Bộ trưởng Bộ TT&TT đã ký quyết định số 1316/QĐ-BTTTT bổ nhiệm có thời hạn bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Trưởng Phòng, Phòng Thông tin điện tử (TTĐT), Cục PTTH&TTĐT giữ chức Phó Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT.

bo-nhiem-ba-nguyen-thi-thanh-huyen.jpg
Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm trao quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Thị Thanh Huyền

Phát biểu nhận quyết định bổ nhiệm, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền bày tỏ vinh dự nhận trọng trách và cảm ơn lãnh đạo Bộ, Cục PTTH&TTĐT qua các thời kỳ đã tận tình chỉ đạo, bồi dưỡng tri thức về quản lý báo chí, TTĐT cho cá nhân bà trong suốt 23 năm công tác.

Nhận trọng trách mới, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền cho biết đây là vinh dự và trách nhiệm để bản thân phải nỗ lực, tận tâm, tận lực với công việc hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo Bộ.

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền cũng cam kết phấn đấu hết mình với công việc, xây dựng Cục PTTH&TTĐT dân chủ, vững mạnh trong đó mở rộng, làm tốt công tác quản lý không gian mạng, ngăn chặn thông tin xấu độc, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Đồng thời, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trong nước có cơ hội phát triển ngang bằng với DN nước ngoài.

Ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT cho biết việc bổ nhiệm thêm lãnh đạo cho Cục từ nguồn cán bộ tại chỗ là sự ghi nhận của lãnh đạo Bộ TT&TT đối với Cục PTTH&TTĐT khi mảng công việc TTĐT ngày càng nhiều, khó, mới, hàng ngày, hàng giờ để Cục PTTH&TTĐT làm tốt hơn để triển khai cách làm mới.

toan-canh-bo-nhiem-28072023.jpg
Toàn cảnh hội nghị triển khai quyết định công tác cán bộ cho Cục PTTH&TTĐT

Phát biểu chúc mừng bà Nguyễn Thị Thanh Huyền được bổ nhiệm, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm chia sẻ cảm xúc vui chung với Cục PTTH&TTĐT.

Theo Thứ trưởng, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền là cán bộ đã có quá trình công tác bền bỉ, vững vàng và đảm nhận khối lượng công việc rất lớn. Văn bản về TTĐT luôn được thực hiện với chất lượng cao. Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền cũng là cán bộ được lãnh đạo, cán bộ trong Cục yêu mến.

Đảm nhận vị trí công tác mới, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm cho biết trọng trách đối với bà Nguyễn Thị Thanh Huyền sẽ khác, phải đối mặt với các thách thức mới với các yêu cầu cao hơn.

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền phải cùng với lãnh đạo Cục nắm bắt, tham mưu được các chỉ đạo chiến lược của Bộ để giải quyết những vấn đề khó hơn. Trong nhiệm kỳ công tác 5 năm tới, bản thân phải đề ra chiến lược hành động và phải trăn trở, suy nghĩ để mở rộng bối cảnh công tác. Đồng thời phải thường xuyên học hỏi và mở rộng kiến thức, tạo điều kiện cho lãnh đạo cấp dưới.

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm cũng đề nghị Lãnh đạo Cục PTTH&TTĐT phát huy truyền thống, nền tảng đoàn kết bằng cách làm, cách sống đã thể hiện trong những năm qua và phải có cơ chế phối hợp công tác với các đơn vị liên quan trong thời gian tới theo cách vừa làm, vừa thực thi và xây dựng các quy định theo xu hướng trở thành những dịch vụ công để nâng cao hiệu quả phục vụ, quản lý./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Cục PTTH&TTĐT có Phó Cục trưởng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO