Tập đoàn Công nghệ CMC đã tham gia Triển lãm Ngành Công nghiệp Bán dẫn Việt Nam 2024 (SEMIExpo Vietnam), diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) Hòa Lạc, Hà Nội với nhiều dấu ấn.
Theo phóng viên TTXVN tại La Habana, không gian Việt Nam tại Hội chợ Sách quốc tế La Habana lần thứ 32 (FIL Cuba 2024) đã khai trương mới đây tại pháo đài San Carlos de la Cabaña ở thủ đô của Cuba.
Năm 2023, trong bối cảnh kinh tế chung Việt Nam và thế giới có nhiều thách thức, đòi hỏi ngành Thông tin và Truyền thông với những nhiệm vụ, trọng trách mà Chính phủ, Thủ tướng chính phủ đã giao phó phải vượt khó, vượt lên bằng những tư tưởng mới, suy nghĩ mới, cách làm mới.
Theo Cục Gìn giữ Hoà bình Việt Nam, thời gian qua, Việt Nam tiếp tục đóng góp thực chất và mở rộng quy mô, phạm vi tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc. Trong đó, có huấn luyện, diễn tập chung về hỗ trợ nhân đạo, cứu trợ thảm họa, tìm kiếm cứu nạn. Có thể nói tham gia cứu nạn nhân đạo quốc tế là dấu ấn đặc biệt của Việt Nam trong năm 2023.
Để quá trình chuyển đổi số đồng bộ, trở thành động lực phát triển bền vững nền kinh tế, cần phải chuyển đổi nhận thức. Nhận thức đóng vai trò quyết định trong chuyển đổi số, muốn chuyển đổi số trước hết phải chuyển đổi nhận thức.
Fortinet tổ chức cuộc thi đấu an ninh mạng (ANM) mang tên “Fortinet Security Fabric Range Challenge” nhằm nâng cao năng lực phòng thủ cho các nhà quản lý CNTT và an ninh bảo mật mạng.
Quan hệ hợp tác hai nước Việt Nam - Lào đã đạt được rất nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực; trong đó, hợp tác lĩnh vực thông tin và truyền thông (TT&TT), nhất là viễn thông, công nghệ thông tin (VT-CNTT) và báo chí - truyền thông đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào.
5 năm là một chặng đường không dài những cũng không ngắn để chứng kiến đội ngũ đoàn viên, công nhân, người lao động (NLĐ) ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) không ngừng phát triển mạnh mẽ, đạt trình độ chuyên môn cao.
Theo Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Hoa Kỳ và Việt Nam thúc đẩy hợp tác phát triển của kinh tế Việt Nam tập trung vào công nghệ và đổi mới sáng tạo (ĐMST) là không giới hạn.
Sau 30 năm hoạt động tại Việt Nam, ABB đã có dấu ấn quan trọng trong hành trình điện khí hóa và tự động hóa, đáp ứng nhu cầu quá trình công nghiệp hóa, số hóa của Việt Nam.
Cuộc thi Personal Branding 4.0 - Tạo dấu ấn cá nhân cùng tên miền quốc gia ID.VN đã chính thức khép lại với những khoảnh khắc đáng nhớ và những tên tuổi tài năng xuất sắc nhất đã được vinh danh trong buổi Gala.
Personal Branding 4.0 - Tạo dấu ấn cá nhân cùng tên miền ID.VN - Cuộc thi lan tỏa nhiệt huyết sáng tạo thông qua những bài thuyết trình độc đáo, những chiến lược Personal Branding ấn tượng và tận dụng tên miền quốc gia ID.VN, để tạo nên dấu ấn cá nhân của những người trẻ.
Liên hoan phim Quốc tế ASEAN (ASEAN International Films Festival & Awards) – AIFFA 2023 sự kiện thu hút công chúng, nơi kết nối các ý tưởng điện ảnh và cộng đồng làm phim. AIFFA 2023 Việt Nam có 2 phim tham gia tranh giải chính thức.
Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã trở thành yếu tố thiết yếu để đạt đến sự thành công chuyên nghiệp. Tạo dựng được thương hiệu cá nhân uy tín giúp bạn trở nên ấn tượng, làm gia tăng lợi thế cạnh tranh, đồng thời thu hút nhiều cơ hội mới.
Hội thao có 10 đội thi là các đơn vị thuộc Cục Tần số Vô tuyến điện (VTĐ) - Bộ TT&TT và đặc biệt năm nay có sự tham gia của Cục Kỹ thuật nghiệp vụ - Bộ Công an, Cục Tác chiến điện tử - Bộ Quốc phòng.