Chuyển động ICT

Delta có thể cung cấp Wi-Fi miễn phí cho hành khách vào năm 2023

Gia Bách 22/12/2022 16:19

Hãng hàng không có kế hoạch triển khai dịch vụ Wi-Fi miễn phí trên tất cả các chuyến bay.

Hãng hàng không Mỹ Delta Air Lines đang có kế hoạch cung cấp dịch vụ Internet Wi-Fi miễn phí trên các chuyến bay của mình vào đầu năm 2023, The Wall Street Journal đưa tin hôm 20/12/2022.

Công ty đang thử nghiệm dịch vụ này bằng cách cung cấp kết nối Internet không dây "cho những khách hàng được chọn trên các chặng bay được chỉ địch trước."

anh-man-hinh-2023-01-12-luc-15.38.48.png
Delta Air Lines được cho là đang có kế hoạch cung cấp Wi-Fi miễn phí cho hành khách.

Vào tháng 3/2022, Delta Air Lines đã thông báo, đến thời điểm cuối năm 2022, hãng sẽ trang bị cho tất cả các máy bay nội địa của mình kết nối Internet Wi-Fi, cho phép hành khách sử dụng Internet không dây như đang ngồi ở nhà.

Delta đã chọn Viasat làm nhà cung cấp Wi-Fi cho mình vào năm 2021, và ở thời điểm đó họ tính phí 5 USD cho việc sử dụng dịch vụ Internet không dây trên các chuyến bay. Viasat - một trong hai nhà cung cấp Wi-Fi cho Delta - hiện có sẵn trên hơn 400 máy bay của Delta Air Lines. Nếu hãng hàng không loại bỏ phí truy cập, điều đó có thể trở thành một tiện ích hấp dẫn cho hành khách chọn bay trên máy bay của hãng.

Theo thông tin của The Wall Street Journal, Delta Air Lines sẽ triển khai dịch vụ Wi-Fi miễn phí trên "một phần đáng kể" các máy bay của mình, sau đó kích hoạt dịch vụ này đến phần còn lại của đội bay vào cuối năm. Không rõ liệu Delta Air Lines có tiếp tục cung cấp tính năng này thông qua Viasat hay nhà cung cấp khác của họ là Intelsat hay không.

Delta chưa bình luận về các thông tin nói trên của The Wall Street Journal./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Delta có thể cung cấp Wi-Fi miễn phí cho hành khách vào năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO