DHL hỗ trợ Indonesia trong việc phát triển ngành dịch vụ dược học

Hải Yến, Đỗ Minh Quân| 09/08/2018 15:27
Theo dõi ICTVietnam trên

“Thị trường dược phẩm của Indonesia dự kiến tăng 10% mỗi năm trị giá hơn 12 tỷ đô la Mỹ vào năm 2022, chủ yếu là nhờ tăng trưởng ở thị trường nội địa về thuốc gốc (generic drug) và chăm sóc sức khỏe ngày càng trở nên dễ tiếp cận trên khắp cả nước. Điều này tạo ra cơ hội đáng kể cho cả các nhà khai thác khoa học đời sống đa quốc gia và trong nước để mở rộng quy mô hoạt động của họ”. Vincent Yong, Tổng Giám đốc, DHL Global Forwarding Indonesia cho biết.

DHL to support Indonesia’s expanding life sciences industry

"Kho ngoại quan mới này là đầu tư mới nhất của chúng tôi trong cơ sở hạ tầng logistics cần thiết để gia tăng cơ hội tăng cường chất lượng thuốc, thiết bị và các hàng hóa y tế khác mà người dân Indonesia có thể tiếp cận."

Cơ sở này được xây dựng từ các vật liệu tốt nhất được chứng nhận Mills Test cấp đầu tiên từ PT.NS BlueScope Indonesia, một công ty con của nhà sản xuất thép hàng đầu thế giới BlueScope Steel. Ngoài ra, công nghệ làm mát đẳng cấp thế giới được Cơ quan Khí tượng, Khí hậu và Địa vật lý Indonesia chứng nhận để kiểm soát nhiệt độ tốt nhất sẽ giúp chúng tôi cung cấp cho các nhà sản xuất và nhà phân phối một môi trường lưu trữ có nhiệt độ từ 2-8° C.”

Kho ngoại quan DHL sẽ cung cấp cho khách hàng khoa học đời sống và các khách hàng chăm sóc sức khỏe một loạt các dịch vụ được thiết kế để tăng tốc độ chuyển động của hàng hóa nhạy cảm. Các dịch vụ này cũng bao gồm giải quyết thủ tục hải quan nội bộ ngay cả sau giới hạn thời gian 4 giờ chiều, và các thông báo SMS tự động được thiết kế để tăng tốc độ làm việc và phản hồi của các đội DHL tại chỗ khi giải quyết các kiện hàng quan trọng.

DHL Global Forwarding đã lên kế hoạch tung ra các dịch vụ giá trị gia tăng bổ sung để giảm thời gian giao hàng và các yêu cầu về nhân sự, bao gồm phân phối chặng cuối cùng, đóng gói và giải pháp chuỗi cung ứng đầu cuối.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
DHL hỗ trợ Indonesia trong việc phát triển ngành dịch vụ dược học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO