Doanh nghiệp số

Dịch vụ chuyển đổi số và hỗ trợ khởi nghiệp trọn gói

Minh Thiện 21:41 21/03/2023

Từ đăng ký thành lập doanh nghiệp (DN) cho đến các nghiệp vụ quản trị tên miền, website, kế toán, phân tích marketing... đều được sẵn sàng hỗ trợ đầy đủ.

GMO-Z.com RUNSYSTEM và Công ty kế toán Việt Mỹ vừa ký kết hợp tác kinh doanh, cùng nhau triển khai các dịch vụ hỗ trợ cho DN chuyển đổi số (CĐS) và khởi nghiệp với gói cung ứng hoàn chỉnh bao gồm: sản phẩm CĐS, dịch vụ thành lập DN, dịch vụ luật và kế toán.

gmo-viet-my-chuyen-doi-so-khoi-nghiep-4-.jpg
Đại diện GMO-Z.com RUNSYSTEM và Kế toán Việt Mỹ trao đổi về định hướng hợp tác hỗ trợ DN khởi nghiệp và CĐS

Xuất phát từ những khó khăn thực tế mà DN khởi nghiệp đang phải đối mặt, thương hiệu TENTEN của GMO-Z.com RUNSYSTEM và Kế toán Việt Mỹ đã ký thoả thuận hợp tác cung cấp dịch vụ trọn gói để hỗ trợ các cá nhân, tổ chức từ những bước đầu tiên khi xây dựng một DN.

Cụ thể, dịch vụ thành lập DN: Cung cấp đội ngũ luật sư có chuyên môn và trách nhiệm cao, tư vấn kê khai thuế ban đầu và hỗ trợ DN trọn đời, với chi phí tiết kiệm, giá rẻ và thực hiện trọn gói từ A-Z.

Dịch vụ tên miền và hosting: Tên miền và hosting cùng các dịch vụ CNTT chuyên nghiệp khác sẽ giúp DN khẳng định thương hiệu, xây dựng uy tín, niềm tin với khách hàng, đối tác và tạo nền tảng tốt để phát triển, mở rộng các hoạt động kinh doanh.

Đối với DN đã đi vào hoạt động, hai đơn vị sẽ cung cấp các giải pháp giúp DN tăng tốc, bứt phá, nâng cao doanh thu, tăng hiệu suất làm việc và chuyển đổi số bền vững với các công cụ như:

- Dịch vụ thuế, kế toán, kiểm toán DN, kê khai bảo hiểm xã hội, báo cáo thuế, …

- Dịch vụ CĐS: chữ ký số, hóa đơn điện tử, hợp đồng điện tử,…

- Dịch vụ CNTT ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) như: Callbot AI - Tổng đài ảo, EMAS - Phân tích thái độ cuộc gọi, Voice Biometrics – Sinh trắc học giọng nói, …

Đại diện Kế toán Việt Mỹ, ông Nguyễn Thanh Phúc, Chủ tịch Công ty cũng chia sẻ : “Sau Lễ ký kết hôm nay, Việt Mỹ sẽ bổ sung thêm các sản phẩm CĐS DN đến từ TENTEN như: hosting và server đám mây, server email, email marketing, SSL, … Việt Mỹ đã nghiên cứu nhiều thương hiệu trên thị trường và quyết định lựa chọn TENTEN là đối tác tin cậy để đồng hành cùng chúng tôi phụng sự khách hàng, chung tay góp phần vào sự phát triển của mỗi DN Việt Nam”.

gmo-viet-my-chuyen-doi-so-khoi-nghiep-2-.jpg
Hai bên nhất trí cùng cam kết nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tối ưu, hỗ trợ tốt nhất cho DN

Để đánh dấu sự hợp tác thành công giữa hai đơn vị, thương hiệu TENTEN và Kế toán Việt Mỹ đã tung ra các gói dịch vụ hấp dẫn dành cho khách hàng:

Combo thành lập DN: Dịch vụ thành lập DN, tên miền quốc gia, không gian lưu trữ website, email theo tên DN, chữ ký số DN,… chỉ với giá 3.725.000 đồng (giá gốc 4.310.000 đồng).

Khách hàng của Kế toán Việt Mỹ sử dụng mới các dịch vụ của GMO-Z.com RUNSYSTEM: giảm giá trực tiếp 30% trên giá trị đơn hàng.

Cũng tại Lễ ký kết, ông Trần Đức Tâm, Giám đốc Trung tâm dịch vụ hạ tầng Internet chia sẻ: “GMO-Z.com RUNSYSTEM và Kế toán Việt Mỹ luôn nỗ lực cung cấp những giải pháp tốt nhất cho DN, từ các sản phẩm CĐS, dịch vụ CNTT đến việc được tư vấn chi tiết về luật pháp, kế toán bởi các luật sư có chuyên môn và trách nhiệm. Hy vọng rằng các sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp các DN tăng trưởng bền vững và bứt phá trong kinh doanh”./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ chuyển đổi số và hỗ trợ khởi nghiệp trọn gói
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO