Điểm danh 14 món đồ tiện lợi giúp hô biến ngôi nhà trở thành không gian sống chân lí của hội những người vụng và lười

NuNu| 21/04/2020 13:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Chỉ cần sở hữu những món đồ tiện lợi này chị em sẽ khỏi lo lắng chuyện nhà mà rảnh rang làm những công to việc lớn khác.

  • 6 sản phẩm tại nhà được thiết kế dành tặng cuộc sống độc thân của các chị em công sở, vừa "đẹp không tì vết" lại nhanh gọn, đa chức năngĐọc ngay

Sở hữu một ngôi nhà tiện nghi với các món đồ gia dụng thông minh, đa năng luôn là niềm ao ước của nhiều chị em nội trợ. Với công dụng vừa đỡ tốn sức lao động, vừa đa năng, hiện đại đây là những món đồ chỉ xem một lần là khiến ai cũng muốn xuống tiền mua ngay.

Đặc biệt, đối với hội những người vụng và lười, những món đồ đa năng hiện đại này sẽ trở thành cứu cánh đắc lực để vừa ung dung nhàn nhã mà việc nhà, đồ đạc vẫn gọn đẹp, tiện nghi.

1. Máy tiệt trùng đũa và thìa

Với kích thước nhỏ xinh, chiếc máy giúp chị em tiệt trùng đũa, thìa, dao vừa mới được rửa xong một cách nhanh chóng. Giá bán trên thị trường của sản phẩm là 424.000 đồng.

Điểm danh 14 món đồ tiện lợi giúp hô biến ngôi nhà trở thành không gian sống chân lí của hội những người vụng và lười - Ảnh 2.

2. Kệ dán tường đựng dao kéo có 6 móc

Khỏi sợ nguy hiểm và bất cẩn khi cất giữ và lấy dao trong bếp bằng dụng cụ giữ dao treo tường vừa hiện đại lại đẹp mắt này.

Giá bán của sản phẩm trên thị trường của kệ dán tường đựng dao kéo có 6 móc là 895.000 đồng.

Điểm danh 14 món đồ tiện lợi giúp hô biến ngôi nhà trở thành không gian sống chân lí của hội những người vụng và lười - Ảnh 3.

3. Vòi nước rửa bát inox tăng áp xoay 360 độ

Với sản phẩm này chị em có thể thoải mái di chuyển vòi nước tới bất cứ vị trí nào trong bồn để cọ rửa cho sạch sẽ mà không tốn quá nhiều công sức di chuyển bát đũa ở bên trong. Đồng thời, việc vệ sinh bồn rửa cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Giá bán của sản phẩm trên thị trường là 29.000 đồng.

Điểm danh 14 món đồ tiện lợi giúp hô biến ngôi nhà trở thành không gian sống chân lí của hội những người vụng và lười - Ảnh 4.

4. Kệ lưu trữ di động

Là một sản phẩm giúp chị em lưu trữ các loại thực phẩm khô, đồ gia vị trong phòng bếp một cách hiệu quả mà không tốn quá nhiều diện tích. Khi không cần dùng tới, nó còn có thể kéo gọn và giấu vào không gian bên trong tủ lạnh.

Sản phẩm có giá bán trên thị trường là 205.000 đồng.

Điểm danh 14 món đồ tiện lợi giúp hô biến ngôi nhà trở thành không gian sống chân lí của hội những người vụng và lười - Ảnh 5.

5. Đèn Led cảm ứng

Mỗi tối đi ngủ chị em vẫn thường tỉnh giấc vì đói hoặc muốn đi vệ sinh sẽ bớt sợ vì đã có sản phẩm đèn chân giường cực tiện lợi này. Sản phẩm giúp chiếu sáng một vùng không gian vừa đủ để không làm thức giấc người bên cạnh. Ngoài ra, nó có thể ứng dụng được trong không gian tủ quần áo và dưới tủ bếp.

Giá bán của sản phẩm trên thị trường là 134.000 đồng.

6. Rèm cửa sổ

Một thiết kế rèm cửa sổ có chức năng di chuyển, tháo rời tự động bằng kết nối Wifi dành cho hội chị em siêu lười. Với chức năng hiện đại, chiếc rèm cửa sổ tự động sẽ giúp tiết kiệm thời gian và cả sức lao động.

Sản phẩm được bán trên thị trường với giá 1,3 triệu.

Điểm danh 14 món đồ tiện lợi giúp hô biến ngôi nhà trở thành không gian sống chân lí của hội những người vụng và lười - Ảnh 7.

7. Hộp đựng xà phòng cảm ứng nhiệt

Một sản phẩm lưu trữ xà phòng cảm ứng nhiệt giúp bạn không tốn nhiều thời gian và sức lực mà vẫn sạch sẽ được đôi bàn tay. 

Giá bán của sản phẩm trên thị trường là 194.000 đồng.

Điểm danh 14 món đồ tiện lợi giúp hô biến ngôi nhà trở thành không gian sống chân lí của hội những người vụng và lười - Ảnh 8.

8. Máy nướng bánh mì

Chiếc bánh mì giòn xốp trong miệng mà không cần động đũa nếu chị em sở hữu dụng cụ nướng bánh chuyên nghiệp này.

Giá bán của sản phẩm trên thị trường là 613.000 đồng.

Điểm danh 14 món đồ tiện lợi giúp hô biến ngôi nhà trở thành không gian sống chân lí của hội những người vụng và lười - Ảnh 9.

9. Máy nướng đa chức năng

Bữa sáng đơn giản với chiếc bánh, quả trứng ốp la và cốc sữa nóng ngay lập tức cho chị em chỉ với một sản phẩm duy nhất. Máy nướng đa năng dành cho hội vừa lười rửa bát, vừa lười chuẩn bị.

Giá bán trên thị trường của sản phẩm là 137.000 đồng.

Điểm danh 14 món đồ tiện lợi giúp hô biến ngôi nhà trở thành không gian sống chân lí của hội những người vụng và lười - Ảnh 10.

10. Móc treo chìa khóa

Để không bị thất lạc những chiếc chìa khóa, vật dụng nhỏ xinh của bản thân thì một dụng cụ lưu trữ là vô cùng cần thiết trong nhà.

Chị em có thể tìm tất cả các loại chìa khóa ở cùng một nơi mà không phải tốn thời gian nghĩ ngợi, đoán xem mình đã để đâu trong nhà.

Sản phẩm móc treo chìa khóa có giá bán trên thị trường là 86.000 đồng.

Điểm danh 14 món đồ tiện lợi giúp hô biến ngôi nhà trở thành không gian sống chân lí của hội những người vụng và lười - Ảnh 11.

11. Đồng hồ gỗ Led để bàn hình tam giác

Sản phẩm giúp thông báo thời gian, nhiệt độ rõ ràng tới người dùng với chế độ sáng tự động. Chị em có thể cập nhật ngay lập tức khi ngủ dậy hoặc trước khi ra ngoài đường.

Sản phẩm có giá bán trên thị trường là 350.000 đồng.

Điểm danh 14 món đồ tiện lợi giúp hô biến ngôi nhà trở thành không gian sống chân lí của hội những người vụng và lười - Ảnh 12.

12. Kệ giữ dây sạc

Dây sạc Macbook, dây sạc Watch, dây sạc iPhone… những thứ bừa bộn nhất trên bàn làm việc của chị em. Với kệ giữ dây, bạn sẽ có một không gian làm việc chất, gọn gàng hơn rất nhiều. Kệ giữ dây có miếng hút cố định, giúp bạn gắn được mọi vị trí, kể cả tường, cạnh bàn…

Giá bán của sản phẩm trên thị trường là 249.000 đồng.

Điểm danh 14 món đồ tiện lợi giúp hô biến ngôi nhà trở thành không gian sống chân lí của hội những người vụng và lười - Ảnh 13.

13. Máy rửa bát mini

Máy rửa bát mini có thiết kế và kích thước gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt ngay trên bàn kệ bếp vừa tiện dụng lại vừa tăng thêm tính thẩm mĩ cho không gian nội thất. Sản phẩm phù hợp với những gia đình ít người hoặc những người sống độc thân.

Giá bán trên thị trường khá đa dạng, dao động từ 5 - 22 triệu.

Điểm danh 14 món đồ tiện lợi giúp hô biến ngôi nhà trở thành không gian sống chân lí của hội những người vụng và lười - Ảnh 14.

14. Kẹp gắp chống nóng bát đĩa

Chiếc kẹp có tay cầm bằng nhựa chống nóng. Giữa 2 gọng kẹp có lò xo hãm giúp việc nhả bát đĩa ra rất dễ dàng và tiện lợi. Được thiết kế gọn nhẹ rất dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian. Phần độ dài vừa phải để bạn không cảm thấy hơi nóng tỏa ra từ nồi, xoong mà thoải mái giữ đồ vật.

Giá bán trên thị trường của sản phẩm là 14.000 đồng.

Điểm danh 14 món đồ tiện lợi giúp hô biến ngôi nhà trở thành không gian sống chân lí của hội những người vụng và lười - Ảnh 15.

Những vật dụng tiện lợi trong nhà. Nguồn: Euphoria.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
Điểm danh 14 món đồ tiện lợi giúp hô biến ngôi nhà trở thành không gian sống chân lí của hội những người vụng và lười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO