Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - Asean năm 2022

PV| 29/09/2022 09:09
Theo dõi ICTVietnam trên

Chương trình "Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - ASEAN" năm 2022 chính thức được ấn định tổ chức tại Singapore.

"Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - ASEAN" là sự kiện quan trọng mang ý nghĩa thiết thực nhằm hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Singapore vào năm 2023. Chương trình do Viện Nghiên cứu Khoa học kỹ thuật châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh; Trung tâm Văn hóa doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu và một số đơn vị chuyên ngành tổ chức.

Sự kiện diễn ra trong thời gian tới từ ngày 18-20/11/2022 sẽ là cơ hội các đơn vị, doanh nghiệp được giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác và xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp tại Singapore và các nước Ấn Độ, Indonesia; góp phần kết nối, mở rộng thị trường, hợp tác cùng với phát triển đối với các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài.

Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - Asean năm 2022 - Ảnh 1.

Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam -ASEAN và Vinh danh Thương hiệu Vàng ASEAN năm 2022

Các giải thưởng bình chọn trong "Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam -ASEAN" là: truyền thông, quảng bá và vinh danh "Thương hiệu Vàng ASEAN", "Nhà lãnh đạo xuất sắc ASEAN" và "Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng ASEAN" được tổ chức tại Singapore nhằm công nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực; khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị sáng tạo, không ngừng đổi mới và phát triển thương hiệu bền vững. Từ đó tạo ra lợi thế và tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt nói riêng và trong khu vực nói chung. Nâng cao vị thế và xây dựng đội ngũ doanh nhân ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, từng bước nâng cao trình độ, kiến thức toàn diện. Trong đó đặc biệt chú trọng nâng cao phẩm chất, bản lĩnh và truyền thống văn hóa dân tộc, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, phát triển kinh tế đất nước sánh vai cùng các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Đồng thời đây cũng là dịp tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân đã có những thành tựu đáng ghi nhận trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, cạnh tranh lành mạnh và phát triển bền vững, góp phần xây dựng hình ảnh và khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế nói chung và trong khu vực nói riêng./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - Asean năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO