Doanh nghiệp ICT Việt Nam tìm kiếm cơ hội thị trường tại Myanmar

Minh Thiện| 06/12/2016 11:01
Theo dõi ICTVietnam trên

Lần đầu tiên đoàn Việt Nam gồm các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ICT tham dự Triển lãm CommuniCast2016 tại Yangon Myanmar nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại thị trường quốc gia này.

Từ ngày 6/12 đến ngày 8/12/2016, Bộ Thông tin và Truyền thông và cùng với Hiệp hội Interrnet cùng các doanh nghiệp Công nghệ thông tin - truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam lần đầu tiên tham dự Triển lãm CommuniCast2016 tại Yangon Myanmar.

Triển lãm CommuniCast2016 Myanmar do Bộ Truyền thông và Vận tải Myanmar phối hợp với các Hiệp hội chuyên ngành của Myanmar chủ trì, tổ chức song song với Triển lãm quốc tế CNTT-TT Myanmar 2016 và Diễn đàn Vệ tinh Myanmar.  Đây là lần thứ ba sự kiện diễn ra tại Yangon, Myanmar với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp, tổ chức CNTT-TT quốc tế.  

Hình ảnh trang web chính thức của Triển lãm http://www.communicastmyanmar.com/

Chủ đề của sự kiện năm nay là “Định hướng tương lai số Myanmar”, với mục đích tạo được một nền tảng chung (platform) cho các cơ quan Chính phủ, doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT quốc tế gặp gỡ, trao đổi, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tìm kiếm cơ hội hợp tác thương mại và đầu tư vào thị trường Myanmar, hỗ trợ thúc đẩy phát triển và hiện đại hóa ngành  CNTT – TT của Myanmar.  

Khu trưng bày của Việt Nam (Viet Nam Pavilion) với diện tích 63m2 tại D1-D6 Triển lãm sẽ giới thiệu sản phẩm, giải pháp mới nhất doanh nghiệp CNTT- TT hàng đầu Việt Nam như Tập đoàn VNPT, Công ty TNHH một thành viên HANEL… Bên cạnh đó, Viet Nam Pavilion cũng sẽ giới thiệu các doanh nghiệp CNTT-TT của Việt Nam lần đầu tiên sang Myanmar gồm Công ty cổ phần VNG, Công ty đầu tư phát triển công nghệ ứng dụng toàn cầu Hyperlogy, Công ty truyền số liệu DCV, Công ty cổ phần An ninh mạng Việt Nam VSEC, Công ty cổ phần truyền thông GAPIT và Công ty TNHH P.A Việt Nam.

Tại CommuniCast2016, ngoài hoạt động xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp Myanmar, đoàn doanh nghiệp Việt Nam còn gặp gỡ, trao đổi với các đối tác quốc tế trong và ngoài khu vực tham gia tại sự kiện như Mỹ, Canada, Ba Lan, Úc, Ý, Pháp, Hà Lan, Anh, Nga, Israel, Ấn Độ, Singapore, Hồng Công, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản…http://www.communicastmyanmar.com/ccm/2016/en/images/dot.gif

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp ICT Việt Nam tìm kiếm cơ hội thị trường tại Myanmar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO