Doanh số bán lẻ bưu kiện tăng mạnh tại Nightline

04/11/2015 08:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Công ty chuyển phát bưu kiện Ailen Nightline đã tuyên bố một sự gia tăng lớn trong mạng lưới bán lẻ năm 2011.Người phát ngôn của công ty cho biết 3 trong số 7 kho hàng của công ty đã phải tăng gấp đôi kích thước, và những kho hàng còn lại tăng 50% kích thước.

Công ty chuyển phát bưu kiện Ailen Nightlineđãtuyên bố một sự gia tănglớn trong mạng lưới bán lẻ năm 2011.

Người phát ngôn của công ty cho biết 3 trong số 7kho hàng của công ty đã phải tăng gấp đôi kích thước, và những kho hàng còn lại tăng 50% kích thước.

Đồng thời, công ty cũng đã thực hiện tái đầu tư phát triển các trụ sở tại Dublin và hàng triệu điểm phục vụ tại Belfast với số tiền đầu tư lên tới 5,5 triệuEUR.

Khu vực được mở rộng nhất của Nightlinelà điểm phục vụ Limerick, diện tích phục vụ tăngtới 16.000feet vuông, trang web của mìnhtrongSligotănghơngấp đôilên 16.000feetvuôngkhohàng trực thuộc Limerick tạiCorkđã tăngtừ 16.000feetvuôngđến 24.000feet vuông.

Theo dự kiến của ban lãnh đạo Nightline, các kho hàng tại Dublinsẽ tăng diện tích tối thiểu là 40%.

Giám đốc điều hành củacông tyJohnTuohychobiếttheo số liệu từ Phòng thống kê của công ty, việc số lượng bưu kiện tăng vọt chủ yếu phát sinh từ các khách hàng bán lẻ.

"Chúng tôi cần phảipháttriểnbản thân đểkhảnăngxửhiệu quảkhối lượngbưu kiện tăng thêm," ông nói."Do tính chất củasự gia tăngchúng ta đang thấy, chúng tôi tin rằngsố lượng bưu kiện gia tăng không phải làchỉbền vững, mà còn có khả năngpháttriểnhơn nữa."

Giám đốc điều hành của Nightline cho biết trong 12 tháng qua, công ty của ôngđãthực hiện chuyển phát hơn 11 triệubưu kiện, và khối lượng bưu kiện đang có xu hương tăng thêm bởi các hợpđồngmớicủa các khách hàng bán lẻ nổi tiếng nhưCoast, Oasis, Warehouse KarenMillen.

"Chúng tôi sẽ không chỉ ngồi yên đời các khách hàng tới, chúngtôi sẽ không ngừng phấn đấukhông chỉđể phát triển, mà còn để cải thiệncách chúng ta làmkinh doanhthaymặtchokhách hàng", ông nói.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Doanh số bán lẻ bưu kiện tăng mạnh tại Nightline
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO