Đơn giản quá trình ẩn tập tin/thư mục bằng công cụ Wise Folder Hider

04/11/2015 08:01
Theo dõi ICTVietnam trên

Trong công việc tại văn phòng, máy tính của chúng ta thường được sử dụng bởi rất nhiều người và lưu trữ một số dữ liệu riêng tư. Việc này sẽ làm chúng ta mất rất nhiều thời gian để sao chép khi không sử dụng máy tính. Điều này đã được giải quyết đơn giản với người trợ lý mới “công cụ Wise Folder Hider”.

Ứng dụng Wise Folder Hider là ứng dụng bảo mật tập tin có thể ẩn các tập tin và thư mục của bạn một cách thuận tiện. Bất kỳ tập tin hoặc thư mục thả vào ứng dụng Wise Folder Hider sẽ tự động được ẩn với bất cứ ai sử dụng máy tính và cách duy nhất để có thể truy cập vào nó là truy cập từ bên trong ứng dụng, và ứng dụng này được bảo vệ bằng mật khẩu. Hơn nữa, nó có thể ẩn các tập tin trên một ổ đĩa USB với nhiều tùy chọn đi kèm.

Ứng dụng với thiết kế giao diện thân thiện, hỗ trợ ba ngôn ngữ khác nhau ( tiếng Anh , Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ ).

Bước 1: Khi khởi động ứng dụng, nó sẽ yêu cầu tạo một tài khoản người dùng. Hãy nhập tên người dùng và mật khẩu. Ấn OK để hoàn tất quá trình tạo tài khoản.

Bước 2: Quá trình ẩn các tập tin và thư mục được thực hiện rất dễ dàng

Đối với tệp tin hay thư mục tại ổ đĩa cứng: bằng cách tự chọn file cần ẩn bằng cách nhấn vào nút Hide File hoặc Hide Folder, hoặc đơn giản là kéo và thả các tập tin đó vào cửa sổ ứng dụng. Theo mặc định, tất cả các tập tin và thư mục được thả vào ứng dụng sẽ tự động được ẩn từ hệ thống.

Đối với tệp tin hay thư mục tại ổ đĩa USB cũng được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng: ngay sau khi kết nối thiết bị USB, nhấp vào Hide USB Drive , chọn ổ đĩa chọn OK đề hoàn tất quá trình.

Chú ý: Có thể ẩn từng tệp tin hay thư mục với một khẩu riêng rẻ để bảo mật tốt hơn.

Công việc ẩn thư mục hay tệp tin trở nên đơn giản với công cụ Wise Folder Hider, nó hoạt động hiệu quả trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Tải ứng dụng http://www.wisecleaner.com/.

Hồng Khánh

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Đơn giản quá trình ẩn tập tin/thư mục bằng công cụ Wise Folder Hider
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO