Dòng sản phẩm livestream mới hỗ trợ cả di động và máy tính

Gia Bách| 14/03/2022 16:47
Theo dõi ICTVietnam trên

Razer vừa ra mắt các sản phẩm hỗ trợ phát trực tuyến (livestream) mới, gồm: micrô Razer Seiren BT, bàn chỉnh âm thanh Razer Audio Mixer và đèn đánh sáng Razer Key Light Chroma.

Dòng sản phẩm livestream mới hỗ trợ cả di động và máy tính - Ảnh 1.

Micrô Razer Seiren BT.

Các thiết bị kết nối ngoại vi này mang lại sự sáng tạo và linh hoạt hơn cho các nhà sáng tạo nội dung và streamer sử dụng thiết bị di động với chất lượng âm thanh kết nối không dây tốt, phối trộn âm thanh trực tuyến và ánh sáng thích ứng linh hoạt để tạo một không gian sáng tạo và nhiều tính kết nối hơn.

Nếu như Audio Mixer và Key Light Chroma hướng tới những người phát sóng trực tiếp (streamer) sử dụng thiết bị để bàn, thì micrô Seiren BT không dây được thiết kế riêng cho streamer sử dụng thiết bị di động để hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình phát trực tuyến trên điện thoại. Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng thu âm tốt, Seiren BT đem đến trải nghiệm mới cho việc phát trực tuyến trên thiết bị di động với chất âm tốt.

Nhờ vào khả năng kết nối qua Bluetooth và tương thích với các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến nhất trên thiết bị di động cùng với công nghệ micrô đa hướng và phần mềm khử tiếng ồn, Seiren BT cho phép streamer có thể di chuyển với giọng nói ấm áp, tròn đầy.

Bằng cách sử dụng Seiren BT, các streamer có khả năng sáng tạo trong quá trình phát sóng trực tuyến của mình bằng cách sử dụng gậy chụp ảnh và các giá đỡ khác mà không lo rối dây. Seiren BT sử dụng thiết kế clip-on (cài áo) đơn giản, cho phép người phát trực tiếp có thể chọn tùy chỉnh góc và tự canh chỉnh bản thân trong khung hình từ thiết bị di động của họ trong khi vẫn mang đến chất lượng âm thanh phát trực tuyến rõ ràng.

Dòng sản phẩm livestream mới hỗ trợ cả di động và máy tính - Ảnh 2.

Razer Audio Mixer.

Razer Audio Mixer mới đem đến giải pháp âm thanh gọn trong một chiếc hộp, được tạo ra cho nền tảng trực tuyến, nhiều đầu vào trực tiếp và phần mềm phối trộn âm thanh, mang lại mức độ kiểm soát tốt hơn và khả năng phối trộn âm thanh trực tiếp cho các streamer dùng bộ máy để bàn. Thông thường, với mức độ điều khiển này thì người dùng cần có một bộ hỗ trợ nhiều thiết bị phức tạp, cồng kềnh và đắt tiền. Razer Audio Mixer đã đơn giản hóa bằng cách đưa mọi thứ vào một bộ trộn có năng suất tương tự 4 đầu trộn analog.

Razer Audio Mixer cho phép streamer điều khiển nhiều nguồn âm thanh, cân bằng mức âm lượng giữa các nguồn, tắt tiếng các kênh không cần thiết và thậm chí thêm hiệu ứng giọng hát trong quá trình phát sóng. Mức độ kiểm soát này đơn giản và dễ thiết lập, giúp mọi streamer có thể sử dụng và truy cập được dù họ có chuyên môn về kỹ thuật hay không. Khả năng kiểm soát này của Razer Audio Mixer là nhờ hỗ trợ đầu vào trực tiếp cho các kết nối âm thanh được sử dụng phổ biến nhất, bao gồm hybrid-XLR (với 48V Phantom Power), TRS Line In and Out, Optical TOS…

Phần mềm Razer Audio Mixer là bộ phần mềm trộn âm thanh tập trung hoá, được tích hợp vào Razer Synapse 3 và hỗ trợ các nguồn đầu ra âm thanh kỹ thuật số, bao gồm âm thanh của trò chơi, âm thanh trong hệ thống, âm thanh lúc trò chuyện và âm thanh từ nguồn nhạc. Thông qua Razer Synapse 3, người dùng có thể truy cập một loạt các tùy chọn điều chỉnh âm thanh, từ cổng chống ồn dựa trên phần mềm và chức năng EQ cho đến bộ đổi âm thanh và giọng nói. Mỗi nguồn âm thanh hoàn toàn có thể tinh chỉnh, phối trộn và liên kết tới các chức năng của phần cứng trên Audio Mixer thông qua cài đặt và giảm tải cho Audio Mixers trên bo mạch. Điều này giúp giải phóng tài nguyên hệ thống trên PC.

Razer Audio Mixer loại bỏ những rào cản về âm thanh trong quá trình phát trực tiếp, đơn giản hóa việc thiết lập với đầu vào trực tiếp, cho phép người dùng kiểm soát các nguồn âm thanh, hỗn hợp kênh, hiệu ứng và cài đặt micrô của họ. Bằng cách hỗ trợ cả nguồn âm thanh analog và kỹ thuật số thông qua việc điều chỉnh nguồn, trộn mỗi kênh và làm mờ trực tiếp, tắt tiếng và hiệu ứng, các streamer đã có giải pháp gói gọn trong một chiếc hộp duy nhất./.

Bài liên quan
  • Khoảng 95% người tiêu dùng mua hàng qua livestream
    Với dân số đông, tỷ lệ sử dụng Internet cao, Việt Nam là thị trường màu mỡ cho thương mại điện tử (TMĐT) phát triển. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, 95% người mua sắm trực tuyến đã mua hàng từ các phiên livestream trong suốt 3 tháng đầu năm 2024.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
Dòng sản phẩm livestream mới hỗ trợ cả di động và máy tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO