Chuyển động ICT

Dòng sản phẩm robot hút bụi thông minh thế hệ mới

Gia Bách 14:34 16/10/2024

Ecovacs Robotics cùng với đối tác phân phối độc quyền tại Việt Nam là Công ty cổ phần Công nghệ Hợp Long đã ra mắt robot hút bụi Deebot N30 Pro Omni, máy lau sàn khô ướt gập phẳng 180° Tineco Floor One Stretch S6, robot hút bụi mỏng Deebot T50 Pro Omni và Deebot X8 Pro Omni.

img_5804-2.jpeg
Hình ảnh tại sự kiện. Ảnh: N.B.

Robot hút bụi Deebot N30 Pro Omni

Công nghệ chống rối thế hệ mới ZeroTangle 2.0 của Deebot N30 Pro Omni với chổi xoắn ốc được thiết kế hình chữ V ba lớp, góc 45 độ, giúp tập trung lông tóc vào trung tâm và sử dụng răng lược để gỡ với tối đa lực hút và khả năng vệ sinh đa dạng.

Trong khi đó công nghệ TruEdge Adaptive Edge Mopping giúp robot đến gần các góc cạnh, giúp không bỏ sót bất kỳ chỗ nào. Đầu lau mới Continuous Variable Mop Extender tự động điều chỉnh vị trí của tấm lau, sát mép để làm sạch. Hệ thống cảm biến đa chiều 3D Omni-Directional Collaborative, bao gồm LDS LiDAR, tia laser đơn dòng và cảm biến mép, tạo ra bản đồ chính xác của ngôi nhà, giúp Deebot điều hướng hiệu quả và nhắm mục tiêu vào các cạnh với độ chính xác cao. Hệ thống chà sàn áp suất cao OZMO Turbo 2.0 với thiết kế hai tấm, mang đến khả năng làm sạch tốt.

Máy được trang bị động cơ tốc độ cao mới cùng cơ chế hút thẳng với lực hút làm sạch đến 10,000Pa. Máy cũng có khả năng nhận diện thảm và tự động nâng cây lau nhà 9mm khi leo thảm, đồng thời tăng lực hút để làm sạch thảm.

Deebot N30 Pro Omni có Trạm Omni nhỏ, được trang bị hệ thống lau nhà như giặt tấm lau nhà bằng nước nóng 60°C, sấy khô bằng không khí nóng 40°C, thu gom bụi với túi đựng bụi 2,6l. Người dùng cần thay mới túi đựng bụi sau mỗi 75 ngày với lời nhắc tự động để không bị quên.

Máy lau sàn Tineco Floor One Stretch S6

Sản phẩm này có thiết kế gập phẳng 180°, cho phép máy nằm hoàn toàn phẳng, chiều cao khi gập là 13cm, giúp làm sạch cả ở những khu vực khó tiếp cận nhất như không gian bên dưới đồ nội thất, gầm giường, gầm ghế sofa.

Tineco Floor One Stretch S6 được trang bị các bánh xe hỗ trợ nhỏ cho phép đẩy và kéo dễ dàng theo cả hai hướng, giảm lực căng cho cánh tay và lưng của người sử dụng. Ngoài ra, bình nước sạch được đẩy lên phía trên đầu chổi, giảm trọng lượng của thân máy chính, giúp trải nghiệm làm sạch thoải mái hơn. Thiết kế xoay 45° mang đến khả năng điều khiển tối ưu, ngay cả khi nằm phẳng, giúp người dùng điều khiển máy làm sạch trong nhiều tình huống làm sạch.

Khi kích hoạt chức năng tự làm sạch, Stretch S6 sẽ tự động rửa cuộn chổi và các thành phần bên trong bằng nước nóng để làm sạch máy. Sau khi rửa bằng nước nóng, Stretch S6 sẽ sấy khô con lăn và các thành phần bên trong bằng không khí nóng 70°C trong thời gian 5 phút để ngăn ngừa nấm mốc và mùi hôi.

Robot hút bụi Deebot T50 Pro Omni

Đây là Deebot mỏng nhất từ trước đến nay với khả năng làm sạch có ngóc ngách nhờ công nghệ làm sạch cạnh thông minh thế hệ mới TruEdge 2.0, chống rối tóc và lông vật nuôi ZeroTangle 2.0, cùng hệ thống định vị và điều hướng AIVI 3D 3.0 hiện đại và trạm Omni tất cả trong một.

Ngoài phiên bản Pro Omni có 2 bình nước sạch và nước thải, phiên bản T50 Pro Omni (Auto Water Kit) còn có bộ cấp thoát nước liền khối với mô-đun tự động đổ đầy và thoát nước. Với chiều cao 39 cm, trạm Omni phù hợp với nhiều ngôi nhà.

Tại sự kiện này, Ecovacs cũng giới thiệu robot hút bụi lau nhà Deebot X8 Pro Omni, sản phẩm lau nhà đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ tái tạo nước áp suất không đổi OZMO Roller. Với tốc độ làm sạch lên đến 200 lần mỗi phút, công nghệ OZMO Roller không chỉ loại bỏ vết bẩn mà còn ngăn ngừa vi khuẩn. Bên cạnh đó, robot được trang bị pin dung lượng 6.400mAh, trạm Omni tự động giặt con lăn bằng nước nóng (có thể điều chỉnh nhiệt độ) và sấy khô bằng khí nóng.

Deebot N30 Pro Omni và Tineco Floor One Stretch S6 được phân phối chính hãng độc quyền tại Việt Nam thông qua Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long kể từ ngày 16/10/2024. Giá bán lẻ đề xuất dành cho các sản phẩm lần lượt là 11.990.000 đồng và 8.900.000 đồng.

Các sản phẩm Ecovacs dự kiến sẽ mở bán vào tháng 12/2024 tới đây, bao gồm: Deebot T50 Pro Omni (Auto Water Kit - bộ cấp thoát nước liền khối), giá 21.900.000 đồng; Deebot T50 Pro Omni giá 20.900.000 đồng; và Deebot X8 Pro Omni giá 26.900.000 đồng./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Dòng sản phẩm robot hút bụi thông minh thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO