Droid Incredible 4G LTE sắp “ra mắt” thị thường

04/11/2015 07:51
Theo dõi ICTVietnam trên

Theo hình ảnh đăng tải trên trang Droid-Life, chiếc điện thoại HTC Droid Incredible 4G LTE có khả năng trở thành điểm truy cập di động cho tối đa 10 thiết bị. Camera 8MP ở mặt sau máy có khẩu độ tối đa f/2.2.

Verizon vàHTCđã công bố điện thoại thông minh Droid Incredible 4G LTEvào đầu tháng 5/2012, nhưng không cho biết ngày phát hành. Tuy nhiên, theo hình ảnh bị rò rỉ mà trangDroid-Lifenhận được dưới đây, ngày ra mắt chiếcđiện thoại dự kiến sẽ là 5/7/2012, gần 2 tháng sau khi được công bố.

Droid Incredible 4G LTE được trang bị một camera cao cấp có chất lượng 8 Mpx và có thể chụp ảnh với tốc độ 3 khung hình/giây. Máy cũng tích hợp hệ thống âm thanh Beats cho chất lượng âm thanh được cải thiện, chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich cũng như giao diện HTC Sense 4 mới nhất. Bên cạnh đó, máy được trang bị màn hình Super LCD 4 inch có độ phân giải qHD, sử dụng vi xử lí lõi kép Snapdragon S4, pin 7000 mAh và khe cắm thẻ nhớ microSD có kích thước mở rộng lên đến 32 GB.

Những thông tin trước đó cho hay Droid Incredible 4G LTE sẽ có mặt trên thị trường với giá 300 USD và kèm hợp đồng 2 năm.

Mai Anh

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Droid Incredible 4G LTE sắp “ra mắt” thị thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO