EE đầu tư 275 triệu bảng Anh để nâng cao chất lượng cuộc gọi

03/11/2015 21:54
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 13/12, EE cam kết đầu tư 275 triệu bảng Anh để nâng cao chất lượng các cuộc gọi trên mạng lưới của mình trong năm 2014.

EE thừa nhận, trong thời gian qua đã tập trung để triển khai các dịch vụ 4G và đã đến lúc phải quay trở lại “phần kinh doanh truyền thống nhất của mình”. Do đó, nhà mạng này đã quyết định đầu tư để cải thiện độ tin cậy và chất lượng thoại.


Theo đó, số tiền được xác nhận đầu tư cải tiến toàn bộ mạng lưới của nhà mạng này trong năm tới là khoảng 1,5 tỷ bảng Anh, trong đó hơn một phần ba trong số tiền này sẽ được tập trung cho thoại.


Cụ thể, trước hết 275 tỷ bảng Anh này được sử dụng trong 12 tháng tới để nâng cấp hơn 5.000 trạm 2G, tăng cường dung lượng của 5.500 trạm 3G hiện có và trong tương lai sẽ sử dụng mạng 4G để thử nghiệm dịch vụ thoại và thoại qua Wi-fi.

Giám đốc điều hành của EE, Olaf Swantee cho biết, "Đối với phần lớn khách hàng của chúng tôi, khía cạnh quan trọng của trải nghiệm di động là có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại khi cần. Các dịch vụ dữ liệu tốc độ cao, sáng tạo nhận được nhiều sự quan tâm trong ngành công nghiệp điện thoại di động. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cung cấp cuộc thoại nhiều hơn và chúng tôi biết rằng độ tin cậy cuộc gọi là cần thiết cho các khách hàng của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi có kế hoạch đầu tư 275 triệu bảng Anh trong dịch vụ thoại của chúng tôi trong năm 2014 để thiết lập tiêu chuẩn mới về chất lượng và độ tin cậy các cuộc thoại”.

                                                                                                                                                Minh An

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
EE đầu tư 275 triệu bảng Anh để nâng cao chất lượng cuộc gọi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO