Epicor đào tạo về ERP cho sinh viên Đại học Ngoại thương

03/11/2015 22:02
Theo dõi ICTVietnam trên

Tập đoàn phần mềm Epicor tổ chức 2 buổi đào tạo hỗ trợ cho lý thuyết nền tảng về thương mại điện tử tại trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội, giúp sinh viên tăng hiểu biết thực tế về công nghệ được sử dụng trong bối cảnh kinh doanh hiện đại

Ngày 4/4/2014, Tập đoàn phần mềm Epicor hợp tác với Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), thực hiện hai buổi đào tạo tại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội (FTU). Buổi đào tạo nằm trong bộ môn thương mại điện tử thuộc Chương trình Chất lượng cao và Chương trình Tiên tiến dành cho các sinh viên với thành tích học tập xuất sắc của trường.

Epicor là tập đoàn phần mềm nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm kinh doanh, hoạt động sản xuất, phân phối, bán lẻ và ngành công nghiệp dịch vụ. Với gần 40 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho các tổ chức từ cỡ nhỏ, cỡ vừa và các tập đoàn lớn, Epicor có hơn 20.000 khách hàng tại hơn 150 quốc gia. Hệ thống Lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP) của Epicor, điểm kinh doanh (POS), quản lý chuỗi cung ứng (SCM) và quản lý nguồn nhân lực (HCM) cho phép doanh nghiệp tăng tính hiệu quả và nâng cao lợi nhuận.

"Chúng tôi rất hân hạnh tổ chức buổi đào tạo tại Đại học Ngoại thương và hướng dẫn các bạn sinh viên cách thức công nghệ tiên tiến giúp lập kế hoạch và quản lý hiệu quả quy trình kinh doanh trong môi trường kinh doanh thực tế. Trong tương lai, Epicor mong muốn cung cấp giải pháp ERP nhằm hỗ trợ đào tạo thực tiễn tại các trường đại học tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng hình thức đào tạo này sẽ giúp tạo ra một thế hệ lãnh đạo kinh doanh mới với tính chủ động và sáng tạo về công nghệ", Bà Kannika Sattamwilai, Giám đốc khu vực Thái Lan và Việt Nam, Epicor Châu Á, chia sẻ.

Tại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội, trong mỗi buổi đào tạo kéo dài một tiếng rưỡi, Epicor giới thiệu đến các sinh viên những thông tin cơ bản về giao dịch giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) và cụ thể cách thức giải pháp lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp(ERP) được sử dụng trong các bộ phận của doanh nghiệp để tích hợp và quản lý dữ liệu cũng như quy trình công việc. Sinh viên sẽ được làm quen với những mô tả trực quan chi tiết về các phân hệ của Epicor ERP, bao gồm quản lý sản xuất, quản lý dự án, quản lý bán hàng, quản lý tài chính, cũng như cách thức các phân hệ này được ứng dụng trong hoạt động kinh doanh hàng ngày để giúp nâng cao năng suất.

"Là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn trang bị cho sinh viên của mình các kiến thức kinh doanh cập nhật nhằm chuẩn bị tốt nhất cho ngành nghề tương lai của các em. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của Epicor trong việc giới thiệu đến các sinh viên giải pháp Epicor ERP đang được sử dụng bởi các doanh nghiệp thành công và phát triển hiện nay ", Tiến sĩ Nguyễn Văn Thoan, Trưởng bộ môn Thương mại Điện tử, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Khảo thí Đại học Ngoại thương chia sẻ.

Được biết, trong năm 2013, Tập đoàn Epicor đã ký kết hợp tác với Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực nghiên cứu và triển khai giáo dục mô phỏng.

Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh và Tập đoàn Epicor ký kết Biên bản hợp tác

Hãng này cung cấp hệ thống Lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP) thế hệ tiếp theo cho trường và đào tạo giảng viên của trường làm quen với các ứng dụng và chức năng của công nghệ này để có thể truyền đạt lại cho sinh viên của mình. Các sinh viên ĐH Mở theo học ngành Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh và Kế toán – Kiểm toán được tiếp cận những kinh nghiệm thực tiễn qua các phân hệ ERP bao gồm tài chính, sản xuất và phân phối.

Trong tháng 3/2014, Epicor cũng đã trở thành một trong những thành viên mới nhất của VECOM tại Hà Nội và buổi đào tạo tại Đại học Ngoại thương nằm trong một chuỗi các hoạt động hợp tác giữa Epicor và Hiệp hội, bao gồm tổ chức nhiều hội thảo nâng cao năng lực kinh doanh với các doanh nghiệp thành viên VECOM và Epicor hỗ trợ xây dựng Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam (EBI) năm 2014.

Minh Thiện

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Epicor đào tạo về ERP cho sinh viên Đại học Ngoại thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO