FarEye cho biết, 66% người tiêu dùng mua hàng hóa từ một cửa hàng bán lẻ thay vì các cửa hàng khác là do chất lượng dịch vụ giao hàng. Chính vì thế, các doanh nghiệp bán lẻ nên cân nhắc về việc theo dõi, cá nhân hóa và tùy chỉnh dịch vụ giao hàng của mình.
FarEye Delight đã được sử dụng bởi các công ty như Blue Dart, Amway, Future Group, Zalora và Noon, bộ phần mềm đã cung cấp cho người dùng những tính năng sau:
Theo dõi Uber và phản hồi theo thời gian thực
Khách hàng sẽ nhận được một liên kết theo dõi cùng với thời gian giao hàng dự kiến, phần mềm cung cấp cho người dùng thời gian thực của chuyến chuyển phát. Sau khi giao hàng xong, người dùng sẽ nhận được một liên kết để chia sẻ phản hồi ngay lập tức.
Kết nối và giao hàng
Bằng cách sử dụng liên kết theo dõi trực tiếp bưu kiện, khách hàng có thể gọi hoặc gửi tin nhắn tới người chuyển phát về các yêu cầu giao hàng ưu tiên. Ví dụ: bưu kiện có thể được gửi tại quầy lễ tân, hoặc gửi sang nhà hàng xóm, thông báo chuông cửa không hoạt động hoăc bất cứ vấn đề gì cần thông báo đến người chuyển phát.
Tùy chỉnh địa điểm và thời gian giao hàng
Khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn với thời gian giao hàng dự kiến, đồng thời tin nhắn cũng bao gồm một liên kết để khách hàng có thể đặt lại lịch giao hàng. Chỉ với vài cú nhấp chuột, khách hàng có thể thay đổi ngày, giờ và địa điểm giao hàng.
Trải nghiệm thương hiệu nhất quán
Biểu tượng thương hiệu được nhất quán trên tất cả các điểm tiếp xúc khách hàng, bất kể việc có nhiều đối tác tham gia vào quá trình phân phối.
Trong buổi ra mắt sản phẩm, Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập FarEye, ông Kushal Nahata cho biết: “Mức độ hài lòng trong giao hàng chính là thước đo thể hiện sự hiệu quả chung trong việc giao hàng. Mặc dù ngày càng nhiều công ty nhận ra tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong việc phát triển kinh doanh, tuy nhiên vẫn còn một chặng đường dài trước mắt để có thể kết nối các tiềm lực, biến điều đó thành hiện thực. Điểm mấu chốt chính là việc các công ty đang phải vật lộn để có thể có cái nhìn gắn kết, toàn diện về trải nghiệm của khách hàng và FarEye Delight sẽ giúp các bạn thu hẹp khoảng cách”.