FarEye ra mắt phần mềm giao hàng trải nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ

Trương Khánh Hợp| 12/07/2018 10:08
Theo dõi ICTVietnam trên

Công ty phát triển phần mềm logistic FarEye đã giới thiệu bộ phần mềm giao hàng trải nghiệm với tên gọi Delight, nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp tăng mức độ hài lòng đối với dịch vụ giao hàng của mình.

FarEye cho biết, 66% người tiêu dùng mua hàng hóa từ một cửa hàng bán lẻ thay vì các cửa hàng khác là do chất lượng dịch vụ giao hàng. Chính vì thế, các doanh nghiệp bán lẻ nên cân nhắc về việc theo dõi, cá nhân hóa và tùy chỉnh dịch vụ giao hàng của mình.

FarEye Delight đã được sử dụng bởi các công ty như Blue Dart, Amway, Future Group, Zalora và Noon, bộ phần mềm đã cung cấp cho người dùng những tính năng sau:

Theo dõi Uber và phản hồi theo thời gian thực

Khách hàng sẽ nhận được một liên kết theo dõi cùng với thời gian giao hàng dự kiến, phần mềm cung cấp cho người dùng thời gian thực của chuyến chuyển phát. Sau khi giao hàng xong, người dùng sẽ nhận được một liên kết để chia sẻ phản hồi ngay lập tức.

Kết nối và giao hàng

Bằng cách sử dụng liên kết theo dõi trực tiếp bưu kiện, khách hàng có thể gọi hoặc gửi tin nhắn tới người chuyển phát về các yêu cầu giao hàng ưu tiên. Ví dụ: bưu kiện có thể được gửi tại quầy lễ tân, hoặc gửi sang nhà hàng xóm, thông báo chuông cửa không hoạt động hoăc bất cứ vấn đề gì cần thông báo đến người chuyển phát.

Tùy chỉnh địa điểm và thời gian giao hàng

Khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn với thời gian giao hàng dự kiến, đồng thời tin nhắn cũng bao gồm một liên kết để khách hàng có thể đặt lại lịch giao hàng. Chỉ với vài cú nhấp chuột, khách hàng có thể thay đổi ngày, giờ và địa điểm giao hàng.

Trải nghiệm thương hiệu nhất quán

Biểu tượng thương hiệu được nhất quán trên tất cả các điểm tiếp xúc khách hàng, bất kể việc có nhiều đối tác tham gia vào quá trình phân phối.

Trong buổi ra mắt sản phẩm, Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập FarEye, ông Kushal Nahata cho biết: “Mức độ hài lòng trong giao hàng chính là thước đo thể hiện sự hiệu quả chung trong việc giao hàng. Mặc dù ngày càng nhiều công ty nhận ra tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong việc phát triển kinh doanh, tuy nhiên vẫn còn một chặng đường dài trước mắt để có thể kết nối các tiềm lực, biến điều đó thành hiện thực. Điểm mấu chốt chính là việc các công ty đang phải vật lộn để có thể có cái nhìn gắn kết, toàn diện về trải nghiệm của khách hàng và FarEye Delight sẽ giúp các bạn thu hẹp khoảng cách”.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
FarEye ra mắt phần mềm giao hàng trải nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO