Doanh nghiệp số

FPT Shop ra mắt Trợ lý ảo FAI cùng hàng loạt ưu đãi trong tháng 10 cho khách hàng SIM FPT

PV 15:21 25/10/2024

Đồng hành cùng khách hàng trong việc chuyển đổi sóng 2G lên 4G, FPT Shop tiếp tục triển khai chương trình “Mua SIM FPT, tặng điện thoại” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, trong tháng 10 này, FPT Shop đã chính thức cho ra mắt FAI – Trợ lý ảo thông minh với khả năng tiếp nhận và xử lý cuộc gọi vượt trội, đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng khi sử dụng SIM FPT.

Từ nay đến hết ngày 31/10/2024, FPT Shop triển khai chương trình “Mua SIM FPT, tặng điện thoại”. Cụ thể, khách hàng khi mua SIM FPT và đăng ký gói cước FVIP150 12 tháng sẽ nhận ngay: 2 tháng cước miễn phí, nâng tổng thời gian sử dụng lên 14 tháng; Gói dữ liệu 7GB/ngày cùng 500 phút gọi nội mạng, 200 phút gọi ngoại mạng và miễn phí truy cập Youtube, TikTok, Facebook trong chu kỳ đầu đăng ký; Tặng kèm điện thoại 4G, với các lựa chọn hot nhất hiện nay như Masstel IZI 15 4G, Mobell M139 4G, Itel 8010 4G và Benco G3; Phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng để chọn số đẹp, miễn phí đăng ký dịch vụ trợ lý ảo FAI.

fdg.jpg
Hàng loạt ưu đãi khi mua SIM FPT trong tháng 10/2024

Bên cạnh đó, trong tháng 10 này FPT Shop cũng vừa cho ra mắt FAI - Trợ lý ảo cuộc gọi thông minh, đánh dấu sự tiên phong của SIM FPT trong việc mang đến giải pháp công nghệ thông minh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. FAI được vận hành hoàn toàn trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, có khả năng tiếp nhận, xử lý và ghi nhận thông tin từ các cuộc gọi như một trợ lý chuyên nghiệp. Ngay cả khi bạn không thể bắt máy, hết pin hay ở ngoài vùng phủ sóng, FAI vẫn đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào. Các tính năng nổi bật của FAI bao gồm: Tự động trả lời khi ngoài vùng phủ sóng hoặc khi điện thoại bận, nghe lại và chuyển nội dung cuộc gọi thành văn bản để dễ dàng quản lý và theo dõi, lọc và phân loại cuộc gọi giúp người dùng dễ dàng quản lý thông tin, tùy chỉnh giọng nói và lời chào mang đến phong cách cá nhân hóa trong mỗi cuộc gọi. Khách hàng có thể đăng ký sử dụng miễn phí Trợ lý FAI từ nay đến hết năm 2024.

Chưa hết, từ nay đến hết ngày 31/10, học sinh và sinh viên khi mua SIM FPT sẽ nhận ngay tài khoản F-Safe Go, miễn phí sử dụng trong vòng 90 ngày. F-Safe Go là phần mềm bảo vệ an toàn khi truy cập internet, giúp tăng cường bảo mật dữ liệu cá nhân và ngăn chặn các mối đe dọa trực tuyến. Đặc biệt, F-Safe Go còn hỗ trợ bảo vệ trẻ em khỏi những nội dung không phù hợp và cung cấp báo cáo chi tiết về hoạt động truy cập internet để người dùng kiểm soát tốt hơn.

jhjh.jpg
Ứng dụng “FPT Shop - Mạng di động FPT” mang đến trải nghiệm tiện lợi

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dễ dàng quản lý tài khoản, gói cước và cập nhật các khuyến mãi thông qua ứng dụng “FPT Shop - Mạng di động FPT”. Ứng dụng này cho phép người dùng nạp thẻ, thanh toán và theo dõi tiêu dùng chỉ với vài thao tác đơn giản. Để tải ứng dụng, khách hàng truy cập link https://dl.fptshop.com.vn và trải nghiệm ngay.

Mọi vấn đề hoặc thông tin liên quan đến chương trình ưu đãi, khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của FPT Shop trên toàn quốc hoặc gọi đến số hotline 1800 6601 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
FPT Shop ra mắt Trợ lý ảo FAI cùng hàng loạt ưu đãi trong tháng 10 cho khách hàng SIM FPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO