Ngày 22/2, hàng chục nghìn người sử dụng dịch vụ điện thoại di động của các nhà cung cấp mạng viễn thông ở Mỹ đã gặp sự cố gây gián đoạn các cuộc gọi và tin nhắn, cũng như dịch vụ khẩn cấp tại các thành phố lớn.
Lazada đã gặp phải sự cố lớn kể từ khi tích hợp RedMart vào nền tảng của mình và đây được xem là nguyên nhân dẫn tới vụ xâm phạm 1,1 triệu tài khoản RedMart.
Trước đó, ngay từ tối 2/4, nhiều người dùng Internet trong nước đã phản ánh về tình trạng chập chờn, khó sử dụng các dịch vụ quốc trế như Google hay Facebook.
Theo thông tin từ trung tâm điều hành cáp quang biển, sự cố trên tuyến cáp AAG xảy ra vào sáng 22/12 đã làm mất tổng dung lượng 1.100 GB đi quốc tế qua hướng cáp này.
Timehop, một ứng dụng làm nổi lại những đăng tải truyền thông mạng xã hội cũ của người sử dụng, vừa thừa nhận là gặp phải sự cố vi phạm dữ liệu, gây ảnh hưởng đến 21 triệu người sử dụng.
PageUp, môt công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý nhân sự (Human Resources – HR) của Úc, mới đây đã thông báo tới khách hàng rằng họ đã tiến hành một cuộc điều tra sau khi phát hiện hoạt động đáng ngờ trên cơ sở hạ tầng IT của mình vào ngày 23/5/2018.
Thông tin từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chiều 24/12 cho hay, vào hôm qua (23/12), sự cố xảy ra trên tuyến cáp biển quốc tế AAG vào ngày 7/11 đã được khắc phục xong, khôi phục 100% dung lượng.
Thông tin mới nhất từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chiều 12/10 cho thấy, không chỉ cáp quang biển AAG mà cả tuyến cáp SMW 3 cũng đã gặp sự cố.
Thông tin từ một số nhà cung cấp dịch vụ internet cho phóng viên VietnamPlus biết, tuyến cáp quang biển AAG (Asia America Gateway) đã gặp sự cố vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 2/8, khiến việc truy cập internet từ Việt Nam đi quốc tế bị chậm.