Trong kinh doanh, khả năng nắm bắt xu thế và thích ứng là điều vô cùng quan trọng. Khi toàn bộ xã hội di chuyển lên không gian Internet, việc thiết lập một cửa hàng số cho doanh nghiệp/hộ kinh doanh là vô cùng cần thiết.
Với tinh thần chủ động "Biến thách thức thành hành động" cùng sự chung sức, đồng lòng, Tập đoàn VNPT vẫn luôn thể hiện rõ trách nhiệm của đơn vị chủ lực về viễn thông- công nghệ thông tin (CNTT) với đất nước, với cộng đồng; khẳng định vai trò tiên phong, dẫn dắt trong chuyển đổi số (CĐS) quốc gia.
Nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo hộ sở hữu trí tuệ (SHTT) cho các sản phẩm đặc thù của địa phương, những năm qua, tỉnh Bắc Ninh đã tích cực triển khai bảo hộ và khai thác hiệu quả giá trị tài sản trí tuệ cho các sản phẩm chủ lực của ngành nông nghiệp địa phương. Từ đó, tạo ra các sản phẩm có giá trị thương hiệu lớn, có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường.
Giờ đây, các doanh nghiệp (DN), nhà sản xuất sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn khi muốn đưa các sản phẩm hàng hóa của mình tiếp cận đến khách hàng thông qua ứng dụng TikTok for Business, một sản phẩm của mạng xã hội TikTok thuộc công ty ByteDance Trung Quốc vừa được công bố.
Liên tục đứng đầu khu vực Đông Nam Á - ASEAN và đứng Top 10 khu vực châu Á – Thái Bình Dương về số lượng tên miền duy trì sử dụng kể từ năm 2011, cuối tháng 3/2020, tên miền quốc gia Việt Nam ".vn" thiết lập mốc mới khi đạt con số trên nửa triệu tên miền.
Sáng ngày 24/9, tại Hà Nội, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019. Trong đó, VNPT và VinaPhone đều thuộc Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.