Giải đấu ra mắt CLB VARS GOLF rực rỡ với điểm HIO và Eagle

PDD| 26/04/2022 14:51
Theo dõi ICTVietnam trên

Giải golf ra mắt CLB VARS Golf 2022 thuộc hội môi giới bất động sản VN ( VARS) đã diễn ra thật sự thành công, nhiều cảm xúc với việc ghi nhận điểm HIO của golfer Mai Viết Vĩnh và 02 điểm Eagle của các golfer Nguyễn Tuấn Đức và Trần Nam Tú.

Hòa mình vào sự phát triển chung của bộ môn golf tại Việt Nam cùng với sự ra đời của hàng loạt các CLB Golf trên khắp cả nước, thì mới đây Vars Golf được thành lập bởi hội tụ từ các thành viên trong hội môi giới bất động sản VN và hiệp hội bất động sản VN.

Đó là CLB Vars Golf với giải đấu ra mắt diễn ra vào ngày 09/4/2022 trên sân golf FLC Hạ Long. Cùng với sự góp mặt của nhiều golfer trong giới Bất động sản, họ có thể không phải những tay golf có trình độ xuất sắc nhất nhưng chắc chắn là những tay golf máu lửa nhất, thi đấu thăng hoa, bùng nổ và tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Giải đấu ra mắt CLB VARS GOLF rực rỡ với điểm HIO và Eagle - Ảnh 1.

Golfer Mai Viết Vĩnh nhận giải thưởng HIO

Sự kiện còn trở nên đặc biệt hơn cả khi tại giải đấu chính thức đầu tiên của CLB, giải đấu đã đón nhận 1 điểm HIO đầu tiên được ghi nhận đến từ các thành viên của CLB. Điểm HIO đầu tiên của CLB được xác lập bởi golfer Mai Viết Vĩnh ở hố 12 với cú đánh bằng gậy sắt 11, một cú đánh ngoạn mục và đầy bất ngờ như một điểm sáng, thể hiện bản lĩnh của các golfer hoạt động trong lĩnh vực BĐS, luôn tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Niềm vui tiếp tục đến với CLB khi giải đấu tiếp tục ghi nhận 02 điểm Eagle đến từ golfer Nguyễn Tuấn Đức và Trần Nam Tú. Đầu tiên là điểm Eagle được xác nhận bởi golfer Nguyễn Tuấn Đức ở hố số 4, sau cú đánh từ fairway bóng đã lăn từ từ vào hố làm cho không khí của giải đấu tại FLC Hạ Long “nóng” hơn bao giờ hết.

Sau đó, golfer Trần Nam Tú đã tiếp tục làm toàn bộ các thành viên của CLB cũng như các khán giả có mặt theo dõi trực tiếp vỡ òa cảm xúc thêm 1 lần nữa khi trở thành người tiếp theo ghi điểm Eagle trong giải đấu ra mắt với cú đánh ở hố 15. Với những thành tích xuất sắc này, cả 3 golfer đã giành được những phần quà vô cùng giá trị đến từ các nhà tài trợ FLC Biscom, BHS, Fourhome, Đất Xanh miền bắc, DKRA, Hải Phát Land, Tập đoàn CEO, Công ty Tài Tâm, DTJ, Golf bia, CLB Golf Land và Ban điều hành Câu Lạc Bộ.

Giải đấu ra mắt CLB VARS GOLF rực rỡ với điểm HIO và Eagle - Ảnh 2.

Ông nguyễn Mạnh Hà - chủ tịch CLB Vars , Nguyên chủ tịch hội môi giới bất động sản VN trao giải vô địch cho golfer Nguyễn Anh Tuấn

Trải qua một ngày thi đấu đầy cảm xúc, giải đấu tạo được nhiều ấn tượng với các VĐV, khách mời về công tác tổ chức cũng như tinh thần thi đấu của các golfer. Sau 18 hố đầu đầy hào hứng và cũng không kém phần quyết liệt, những giải thưởng đều đã tìm được chủ nhân xứng đáng với giải nhất các bảng A, B và C lần lượt thuộc về các golfer Bùi Thành Luận, Nguyễn Sơn Hải và Phạm Hải Đăng. Best Gross thuộc về Golfer Nguyễn Anh Tuấn.

Kết quả chi tiết:

Bảng A:

Giải đấu ra mắt CLB VARS GOLF rực rỡ với điểm HIO và Eagle - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Văn Đính - chủ tịch hội môi giới bđs VN trao giải nhất cho các golfer

Nhất: Bùi Thành Luận

Nhì: Trần Ngọc Tân

Ba: Nguyễn Tuấn Đức

Bảng B:

Nhất: Nguyễn Sơn Hải

Nhì: Phạm Quang Long

Ba: Nguyễn Văn Minh

Bảng C:

Nhất: Phạm Hải Đăng

Nhì: Lê Nguyên Đồng

Ba: Dương Bá Trí

Giải đấu ra mắt CLB VARS GOLF rực rỡ với điểm HIO và Eagle - Ảnh 4.

Ông Nguyễn Quốc Khánh - Phó chủ tich hội hội môi giới bđs VN - tổng thư ký Vars Golf trao giải nhì cho các golfer

Giải Kỹ Thuật

Longest Drive: Tống Thành Chung và Trịnh Phi Ước

Nearest to the pin: Nguyễn Mạnh Hà, Trần Văn Cường, Chu Thanh Hiếu

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Giải đấu ra mắt CLB VARS GOLF rực rỡ với điểm HIO và Eagle
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO