Giải golf Huế - Sài Gòn Mở rộng: Sứ mệnh kết nối vì trẻ em Việt Nam

PDD| 26/04/2022 14:09
Theo dõi ICTVietnam trên

300 triệu đồng quyên góp từ giải đấu đã được trao tặng cho 128 học sinh có hoàn cảnh khó khăn thông qua Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế.

Ngày 17/4/2022, Giải đấu đặc biệt Huế - Sài Gòn mở rộng năm 2022 đã được tổ chức thành công tại sân golf Laguna Lăng Cô. Điều đặc biệt, đây không chỉ đơn thuần là một giải đấu thể thao mà còn là hoạt động gây quỹ giúp đỡ những hoàn cảnh trẻ em khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19 trong 2 năm qua.

Giải golf Huế - Sài Gòn Mở rộng: Sứ mệnh kết nối vì trẻ em Việt Nam - Ảnh 1.

Trong những năm gần đây, phong trào chơi golf ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, tạo điều kiện cho nhiều câu lạc bộ, hội nhóm golf được thành lập với quy mô và những sứ mệnh, định hướng lớn lao. Như một ngôi nhà chung, CLB Huế - Sài Gòn là nơi quy tụ những người con xứ Huế hiện đang sinh sống và làm việc tại mảnh đất Sài Thành cùng giao lưu và kết nối, chia sẻ niềm đam mê đối với bộ môn golf, và là nơi tổ chức các hoạt động ý nghĩa chung tay hướng về quê hương.

Cùnghướng tới một tinh thần chung vì cộng đồng và vì tương lai trẻ em Việt Nam, CLB Huế - Sài Gòn đã đồng hành cùng sân golf Laguna Lăng Cô để thông qua giải đấu trao tặng số tiền quyên góp thành công gần 300 triệu đồng từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và các golf thủ. Số tiền này sẽ được sử dụng để mua các phần quà trao tặng cho hơn 128 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thông qua Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế.

Giải golf Huế - Sài Gòn Mở rộng: Sứ mệnh kết nối vì trẻ em Việt Nam - Ảnh 2.

Sau một ngày thi đấu hào hứng, giải Best gross của bảng A thuộc về golf thủ Lý Thái Phong với kết quả 84 gậy. Tại bảng B, golf thủ Ngô Văn Tuấn đứng đầu bảng với 86 gậy. Ngoài ra, các giải kỹ thuật cũng được trao cho các golf thủ xuất sắc Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Đình Toại, Dương Văn Linh và Nguyễn Chí Cảm.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Lê Thanh Minh – chủ tịch CLB Huế - Sài Gòn thay mặt BTC cảm ơn các nhà tài trợ, đơn vị đồng hành và các golf thủ tham gia giải đấu: “ Giải golf Huế - Sài Gòn mở rộng được tổ chức với mục đích đầu tiên là gắn kết các golf thủ và tạo sân chơi bổ ích cho tất cả mọi người. Nhưng bên cạnh đó còn có một mục đích cao cả hơn là san sẻ yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn. Tôi hy vọng sẽ ngày càng kết nối được nhiều doanh nghiệp và cá nhân hơn nữa để CLB có thể tiếp tục tạo nên nhiều hoạt động nhân văn và ý nghĩa như thế này.”

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Giải golf Huế - Sài Gòn Mở rộng: Sứ mệnh kết nối vì trẻ em Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO