Giải pháp của Malta Post cho thư không đề địa chỉ

Trương Khánh Hợp| 04/08/2018 15:38
Theo dõi ICTVietnam trên

Công ty dịch vụ bưu chính hàng đầu của Malta, MaltaPost p.l.c đã đầu tư vào các giải pháp đối chiếu tự động do Duplo cung cấp để giúp giải quyết vấn đề unaddressmail (Thư không đề địa chỉ là một dịch vụ thư tín có chi phí thấp có thể nhắm mục tiêu khách hàng trong một khu vực mã bưu điện cụ thể. Quảng cáo qua hộp thư hoặc thư không đề địa chỉ là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng ở các khu vực có mã bưu điện cụ thể).

MaltaPost tackles unaddressed mail head on

MaltaPost đang trải qua một chương trình hiện đại hóa liên tục, và tập trung mạnh vào việc nâng cao hiệu quả để đảm bảo một tiêu chuẩn cao, nhất quán về dịch vụ cho khách hàng.

Trong khi khối lượng thư tín đang trong đà suy giảm, dịch vụ gửi thư unaddressmail đã tăng lên, đặc biệt là trong thời gian của cuộc tổng tuyển cử. Cùng với sự gia tăng trong các kiện hàng và bưu kiện, những người đưa thư thường xuyên đạt đến giới hạn 65kg/tuần của họ. Với sự phát triển của doanh thu của dịch vụ này, MaltaPost đã quyết định thiết lập một dịch vụ chuyển phát thư riêng biệt vào năm 2016.

36 nhân viên mới sẽ tập hợp các bộ thư bằng tay, và sau đó đưa đến cho trung bình 1000 hộ mỗi ngày. Tuy nhiên, tốc độ đưa thư của họ sẽ chậm hơn khi so sánh với các bưu tá có kinh nghiệm, cộng với việc phải tập hợp hơn 20 bộ thông tin khác nhau, sẽ khiến việc đáp ứng được yêu cầu về mặt thời gian trở nên khó khăn. Năm 2017, MaltaPost bắt đầu tìm kiếm các giải pháp đối chiếu tự động.

Adrian Vassallo, Giám đốc điều hành của MaltaPost giải thích: “Chúng tôi rất thận trọng về bất kỳ khoản đầu tư vốn nào, và chúng tôi thường không mua bán với các công ty mà chúng tôi không biết. Tuy nhiên, khi chúng tôi tới với hội chợ Post-Expo, chúng tôi được thông báo rằng nhà cung cấp duy nhất mà chúng tôi nên nói chuyện chính là Duplo".

Vào tháng 2 năm 2018, MaltaPost đã cài đặt một Duplo Esper Collator DM230V PRO cùng với DMSE Stacker/Elevator.

Vassallo giải thích “Khoản đầu tư này giải phóng đội ngũ nhân viên của chúng tôi để có đủ thời gian tập trung vào việc giao thư cho 145.000 hộ gia đình mỗi tuần. Thật vậy, giờ đây chúng tôi có thể đảm bảo với các nhà quảng cáo rằng tại một ngày cụ thể trong tuần, tài liệu của họ sẽ được giao đầy đủ”.

MaltaPost đang xem xét việc giới thiệu tờ rơi với nhãn hiệu riêng của mình như là một phong bì thư. Adrian tiếp tục: "Điều này không chỉ giúp nhân viên của chúng tôi tách riêng từng bộ thư một cách hiệu quả hơn, nó còn mang lại cho chúng tôi cơ hội kiếm doanh thu khác bằng cách quảng cáo trên phong bì thư".

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
Giải pháp của Malta Post cho thư không đề địa chỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO