Giao lưu, trao đổi nghiệp vụ phát thanh, truyền hình giữa Đài PTTH Tây Ninh và Đài PTTH Kon Tum

BBT| 06/12/2020 14:37
Theo dõi ICTVietnam trên

Tại trụ sở Đài Phát thanh, truyền hình (PTTH) Tây Ninh đã đón tiếp đoàn công tác của Đài PTTH Kon Tum đến giao lưu, trao đổi nghiệp vụ và kinh nghiệm sản xuất các chương trình.

Tiếp đoàn tại trụ sở PTTH Tây Ninh có ông Vũ Xuân Trường, Giám đốc Đài cùng các thành viên trong Ban lãnh đạo, các phòng, ban chuyên môn.

Giao lưu, trao đổi nghiệp vụ phát thanh, truyền hình giữa Đài PTTH Tây Ninh và Đài PTTH Kon Tum - Ảnh 1.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, hai đơn vị đã trao đổi, chia sẻ những thông tin về hoạt động phát thanh, truyền hình trong những năm vừa qua.

Đại diện lãnh đạo Đài PTTH Tây Ninh cho biết, những năm qua, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác thông tin tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh nhà và nhu cầu của khán, thính giả, Đài PTTH Tây Ninh luôn chú trọng nâng cao chất lượng các chương trình; tạo sự phong phú, hấp dẫn, phát triển mạnh trên nhiều hạ tầng, chú trọng phát triển nội dung số nhằm cập nhật thông tin nhanh nhạy, tạo hiệu ứng tích cực trong xã hội.

Ông Phan Cư, Giám đốc Đài PTTH Kon Tum đã chia sẻ những thông tin cơ bản về hoạt động Đài. Hiện nay, Đài PTTH Kon Tum đang duy trì phát sóng phát thanh, truyền hình với 4 thứ tiếng dân tộc thiểu số là: Xê Đăng, Ba Na, Giẻ Triêng và Gia Rai. Đài PTTH Kon Tum mong muốn được trao đổi kinh nghiệm với Đài PTTH Tây Ninh về thực hiện các chương trình phát thanh, truyền hình hàng ngày, sản xuất các chương trình phát thanh trực tiếp, chương trình tiếng dân tộc Khmer của Tây Ninh và đặc biệt là trao đổi kinh nghiệm về thực hiện nội dung số.

Qua trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa Đài PTTH Tây Ninh và Kon Tum, lãnh đạo 2 đơn vị mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn để giao lưu, trao đổi về các lĩnh vực, qua đó góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp vào sự phát triển của mỗi đơn vị.


\

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu, trao đổi nghiệp vụ phát thanh, truyền hình giữa Đài PTTH Tây Ninh và Đài PTTH Kon Tum
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO