Gmail hiện đã cho phép người sử dụng hoàn tác việc gửi tin nhắn trên Android- Nhưng chỉ trong 10 giây

Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Tất Hưng| 23/08/2018 17:20
Theo dõi ICTVietnam trên

Tính năng hoàn tác trong gmail là một điều tuyệt vời khi bạn lỡ tay gửi một tin nhắn hay một email chưa hoàn chỉnh. Tôi không thể đếm nổi những lần tôi đã làm việc này khi mà tin nhắn tôi lỡ tay gửi chưa được soạn thảo hay đính kèm tập tin một cách trọn vẹn.

Gmail now lets you Undo sent messages on Android – but you only get 10 seconds

Nó không hẳn đã thực sự trọn vẹn khi được giới thiệu, ra mắt trên Android- và nó được gắn liền với một phiên bản ứng dụng cụ thể hoặc đã được cung cấp thông qua một vài thay đổi từ máy chủ. Dù thế nào đi chăng nữa, nó đã xuất hiện, và hoạt động.

Khi bạn soạn thư và nhấn gửi, bạn sẽ thấy thông báo “đang gửi” ở cuối màn hình cùng với nút “hoàn tác”. Bạn có 10 giây để nhấn vào đó và hủy quá trình gửi thư. Sau đó Gmail sẽ lưu thư bạn định gửi dưới dạng nháp để bạn có thể sửa lại.

Không giống với phiên bản web, Không có tùy chọn đển kéo dài thời gian giới hạn cho tác vụ này. Android Police lưu ý với người dùng rằng Google có thể được cho là “kéo lùi” các tin nhắn được gửi, trong khi những người dùng dịch vụ khác sẽ gặp một sự cố chậm trễ nhỏ trước khi họ nhận được email, và đó là những gì tác vụ này đang làm.

Trong trường hợp tính năng này chưa xuất hiện trên thiết bị của bạn, bạn có thể tải xuống từ trên web, hoặc thử cập nhật phiên bản mới nhất cho ứng dụng Gmail.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Gmail hiện đã cho phép người sử dụng hoàn tác việc gửi tin nhắn trên Android- Nhưng chỉ trong 10 giây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO