Doanh nghiệp số

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

PV 18/09/2024 14:51

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút hàng ngàn quỹ nhóm, với tổng số thành viên tham gia quỹ là hàng chục ngàn người.

Nhắc đến quỹ là nhắc đến những “ma trận thu chi” những bảng tính, số liệu thu chi. Thủ quỹ thì đau đầu vì phải thu đầy đủ, chi rõ ràng và minh bạch. Những thành viên đóng quỹ thì nhớ nhớ quên quên, không biết mình đóng quỹ hay chưa, quỹ đã chi tiêu những gì rồi, tiền quỹ đang vơi hay đầy…

mockup-banner-1.png

Giờ đây, tính năng Quỹ nhóm “Góp nhanh chi dễ - Quản lý nhẹ tênh” ngay trên App HDBank sẽ giúp người dùng “đánh bay” những lo lắng trên.

Theo đó, mỗi khách hàng được tạo tối đa 100 Quỹ nhóm, tối đa 100 thành viên/Quỹ nhóm; hạn mức Quỹ nhóm lên đến 100 triệu đồng. Thủ quỹ dễ dàng theo dõi các khoản chi tiêu; kiểm tra lịch sử thu-chi và thông báo với các thành viên; thỏa thích mời các thành viên tham gia quỹ để cùng sử dụng. Các thành viên tham gia Quỹ nhóm dễ dàng theo dõi và nhận thông báo lịch sử giao dịch của Quỹ nhóm.

Đây được xem là tính năng Quỹ nhóm đầu tiên trên App ngân hàng, do HDBank phát triển, đảm bảo an toàn, bảo mật, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính cho người dùng.

Để trải nghiệm tính năng Quỹ nhóm, người dùng chỉ cần cập nhật phiên bản App HDBank mới nhất, bấm vào banner Quỹ nhóm trên màn hình trang chủ App hoặc chọn tính năng Quỹ nhóm.

Không ngừng gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng, với mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, hệ sinh thái số tiện ích trên app HDBank ngày càng phát triển, mở rộng độ phủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ các dịch vụ tài chính (như chuyển tiền, mở tài khoản và giao dịch chứng khoán, kiểm soát sao kê tín dụng thông minh, gửi tiết kiệm, đăng ký vay vốn, mua vàng trực tuyến) cho đến mua sắm online, hoặc giải trí, du lịch với các tính năng đặt vé máy bay, vé tàu, xe, đặt taxi, đặt hoa, vé xem phim...

HDBank ngày càng phát triển, mở rộng độ phủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ các dịch vụ.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • AI tràn ngập, ngành xuất bản cần làm gì?
    Trong bối cảnh công nghệ đang chi phối mạnh mẽ mọi mặt của đời sống, ngành xuất bản cũng đang từng bước chuyển mình với những ứng dụng tiên tiến hơn để mở ra những cách làm hoàn toàn mới, nhanh hơn, thông minh hơn và hiệu quả hơn nữa, đồng thời cũng đặt ra yêu cầu về cân bằng giữa việc áp dụng AI và sáng tạo con người.
  • Các xu hướng AI và chiến lược phát triển
    Theo ông Thiều Phương Nam, Tổng Giám đốc Qualcomm Việt Nam, Lào và Campuchia, chúng ta đang sống trong thời kỳ bùng nổ dữ liệu, AI và tự động hoá nơi mà năng lực hạ tầng không chỉ là đòn bẩy kỹ thuật mà đó còn là nền tảng để giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số, phát triển và bứt phá.
  • Tập đoàn, công ty CNTT, Bưu điện hỗ trợ triển khai TTHC hai cấp
    Triển khai Cổng Dịch vụ công quốc gia trở thành điểm "một cửa số" tập trung, duy nhất từ 18 giờ ngày 27/6/2025, làm cơ sở để hoàn thiện và thực hiện thông suốt, hiệu quả, không bị gián đoạn từ ngày 1/7/2025.
  • SparkKitty: Phần mềm gián điệp có thể tấn công vào người dùng mạng tại Việt Nam
    SparkKitty, một phần mềm gián điệp mới xuất hiện có khả năng tấn công điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS và Android.
  • Bưu điện Việt Nam tăng tốc “giao hàng xanh” vì một Việt Nam bền vững
    Tiếp nối sự thành công của dự án sử dụng xe điện giao hàng, từ ngày 1/7 tới đây, 205 xe máy điện Honda Benly e: sẽ tiếp tục được lực lượng bưu tá của Bưu điện Việt Nam sử dụng vào hoạt động giao hàng trên các địa bàn TP. Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO