Hãng MSI công bố giá bán Slider S20 với giá khoảng 800 USD

04/11/2015 07:49
Theo dõi ICTVietnam trên

Đây là mẫu Ultrabook sử dụng bàn phím dạng trượt được công bố giá bán vào thời điểm khoảng tháng 10, 11 với giá từ 799 USD đến 899 USD

Slider S20 với bàn phím trượt độc đáo sử dụng Windows 8

Hôm qua trước thềm triển lãm Computex 2012, hãng sản xuất MSI Đài Loan đã giới thiệu mẫu Slider S20 với kiểu dáng bàn phím trượt giúp sản phẩm này vừa có bàn phím vật lý như một chiếc laptop thông thường vừa là một chiếc tablet. Máy có màn hình cảm ứng nhưng kiểu dáng hơi dày do không thể tháo rời bàn phím. Với việc ra đời Slider S20, trên thị trường đã có hai hãng có sản sản phẩm lại máy tính bảng và laptop là MSI và ASUS.

MSI Slider sử dụng vi xử lý Intel Ivy Bridge mới dòng tiết kiệm điện, bộ nhớ RAM 4GB và được trang bị các kết nối như HDMI, USB 3.0, Bluetooth 4.0, đầu đọc thẻ nhớ và cổng LAN tốc độ cao. Màn hình của thiết bị có kích thước 11,6 inch độ phân giải 1366 x 768 và nó có thể trượt nghiêng lên để lộ bàn phím QWERTY vật lí. Slider S20 có trọng lượng 1,3 kg.

Khi bắt đầy được tung ra thị trường, sản phẩm sẽ chạy hệ điều hành Windows 8. Theo dự kiến, S20 sẽ được bán ra vào khoảng tháng 10, 11 với giá từ 799 đến 899 USD, còn tại châu Âu sẽ từ tháng 9 với giá trong khoảng từ 996 USD đến 1.121 USD. Hiện tại, nhà sản xuất Đài Loan vẫn chưa công bố chi tiết cấu hình của Slider S20.

Hồng Khánh.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Hình ảnh chiến thắng Điện Biên phủ qua tem bưu chính Việt Nam
    Ngày 07/5/1954, lá cờ “quyết chiến, quyết thắng” của Quân đội Nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries, chiến dịch Điện Biên Phủ đã kết thúc thắng lợi, buộc Chính phủ Pháp phải ký Hiệp định Geneva về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Đông Dương.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
Đừng bỏ lỡ
Hãng MSI công bố giá bán Slider S20 với giá khoảng 800 USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO