Hé lộ "tân binh" C-series cuối cùng của realme trong năm 2022

Tuấn Trần| 07/10/2022 16:46
Theo dõi ICTVietnam trên

Realme vừa hé lộ realme C33 với thiết kế "ánh biển" cùng hiệu ứng dòng nước chảy. Sản phẩm nằm trong kế hoạch cải tiến chất lượng sản phẩm, tối ưu hóa thiết kế trên dòng phổ thông của hãng.

Theo một nghiên cứu về hành vi mua smartphone được đăng trên Tạp chí Đánh giá Kinh Doanh Thái Bình Dương, thiết kế và màu sắc của điện thoại xếp thứ 2 trong 8 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng. Đặc biệt, khảo sát của Kantar năm 2020 cho thấy người dùng trẻ Gen Z còn đặt kiểu dáng, ngoại hình là tiêu chí hàng đầu khi mua smartphone, với tỉ lệ cao hơn so với các thế hệ trước.

Tuy nhiên, ở phân khúc điện thoại phổ thông tại Việt Nam hiện nay, yếu tố ngoại hình dù đang dần được cải thiện nhưng thường vẫn phải nhường sân - tập trung đầu tư phát triển các tính năng cơ bản như pin, màn hình, chip,… nên nhìn chung vẫn chưa có sự đột phá. Nhận thấy điều này, realme đã đưa nhiều cải tiến thiết kế vào dòng smartphone giá phổ thông. Mục tiêu của chiến lược này là giúp người dùng trẻ như học sinh, sinh viên có được sản phẩm có ngoại hình đẹp, mà vẫn đảm bảo về hiệu năng trong mức giá dễ tiếp cận.

Nếu như chiếc realme C35 thuộc dòng C-series có thiết kế hợp với xu hướng trong nửa đầu năm 2022, thì người kế nhiệm realme C33 mà hãng sắp tung ra thị trường trong tháng 10 này cũng có diện mạo được làm tinh xảo. Đây cũng là tân binh cuối cùng thuộc dòng C-series mà hãng ra mắt năm nay.

Theo realme, đội ngũ R&D lấy cảm hứng từ biển xanh trong những chuyến du lịch của người trẻ để tạo ra lớp áo thời trang cho realme C33. Mặt lưng của sản phẩm sẽ có thiết kế đường vân sáng ánh biển cùng hiệu ứng dòng nước chảy chuyển động. Chất liệu làm ra realme C33 cũng được hãng dùng vật liệu chất lượng cao, vừa bền bỉ theo thời gian vừa giúp tôn lên ngoại hình./.

Bài liên quan
  • Realme C65 ra mắt tại Việt Nam
    Realme C65 có sạc nhanh 45W, thiết kế vân ánh sao, điều khiển bằng cử chỉ tay không chạm đầu tiên trong phân khúc.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ "tân binh" C-series cuối cùng của realme trong năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO