Hè này đi du lịch, chị em nhớ sắm thêm 4 món phụ kiện dưới đây để chuyến đi thêm phần dễ chịu

Cú Vọ - WeBuy| 10/05/2020 09:46
Theo dõi ICTVietnam trên

Nào là khóa vali, túi hút chân không hay tai nghe chống ồn, có mấy món này rồi thì những chuyến du lịch sẽ dễ thở hơn nhiều.

1. Khóa vali

  • Đi du lịch đừng quên mang theo 7 sản phẩm này, anh hùng thầm lặng có thể cứu nguy bạn trong những trường hợp khẩn cấpĐọc ngay

Nếu có thói quen mang nhiều đồ đạc giá trị theo trong những chuyến du lịch, hoặc mua thêm quà cáp, đồ lưu niệm khi trở về nhà thì một chiếc khóa vali là thứ cực kì quan trọng để tránh bị mất cắp, lục lọi khi gửi hành lý ở sân bay.

Hầu hết các loại khóa va li đều dùng mật mã dạng số hoặc chữ, đến từ nhiều thương hiệu quốc tế như Master Lock, American Tourister hay Samsonite. Giá của các loại này cũng chỉ khoảng 200.000 - 400.000 đồng là có, lại thêm vài lựa chọn dùng dây hoặc chìa khóa tùy theo nhu cầu và sở thích.

Hè này đi du lịch, chị em nhớ sắm thêm 4 món phụ kiện này để chuyến đi thêm phần dễ chịu  - Ảnh 2.

Khóa vali có thể cứu cánh khi cần thiết, tránh bị mất cắp đồ đạc kí gửi.

Tất nhiên, nếu dư dả hoặc mới chuẩn bị mua va li thì chị em có thể chọn loại nào tích hợp sẵn khóa cho tiện hơn, đỡ phải lỉnh kỉnh.

2. Túi hút chân không đựng quần áo

Đâu phải chỉ bảo quản đồ ăn mới cần túi hút chân không. Nếu mua các loại túi hút cỡ lớn kèm bơm tay như thế này thì chị em còn tiết kiệm được kha khá diện tích chứa quần áo nữa. Chúng tôi đã mua về dùng thử và thấy sản phẩm này hoạt động rất ổn, bơm tay trông hơi “hàng mã” nhưng lại hiệu quả hơn cả bơm máy. Điểm trừ duy nhất là khá dễ rách nếu chẳng may quệt vào vật nhọn nào đó.

Hè này đi du lịch, chị em nhớ sắm thêm 4 món phụ kiện này để chuyến đi thêm phần dễ chịu  - Ảnh 3.

Chiếc túi zip cỡ bự kèm bơm tay sẽ thêm được kha khá diện tích chứa đồ trong vali.

Chỉ cần chi khoảng 20.000đ cho mỗi món bơm tay và túi cỡ 70x70cm là đủ để đựng được rất nhiều quần áo, nhất là đồ mùa đông lót bông dày. Nếu hút hết cỡ thì ít nhất cũng tiết kiệm được ½ diện tích chứa quần áo trong vali đấy nhé.

3. Vali kiêm xe điện

Vài năm trước, ai đó tự nhiên nghĩ ra ý tưởng kết hợp xe scooter điện với vali, và dù nghe có vẻ dở hơi nhưng món này đến giờ vẫn được một số người ưa thích. Tại Việt Nam hiện cũng chỉ có bán vài loại vali xe điện, trong đó có thể kể tới AirWheel SE3 giá 9.99 triệu đồng.

Hè này đi du lịch, chị em nhớ sắm thêm 4 món phụ kiện này để chuyến đi thêm phần dễ chịu  - Ảnh 4.

Chờ máy bay ai cũng mệt mỏi, thế nên có một chiếc vali kiêm xe điện lại giải stress rất tốt, nhất là khi đi với con nhỏ.

Ngoài việc là vali cỡ trung, dung tích gần 30 lít, bạn có thể “biến hình” nó thành chiếc xe điện để ngồi lên và lái đi trong nhà chờ sân bay. Với ai đi cùng con nhỏ thì món này còn hợp lý hơn vì có thể cho con ngồi lên chơi được nữa. Vali SE3 có thể chạy với vận tốc tối đa 10km/h, tích hợp kết nối Bluetooth để điều khiển bằng điện thoại, loa phát nhạc, phanh điện tử thông minh và chịu được tải trọng tới 90kg bao gồm cả hành lý.

4. Tai nghe chống ồn

Món này khi chưa mua thì thấy thừa thãi, nhưng đã dùng rồi thì quả thật là “cứu cánh” cho những chuyến bay dài hàng tiếng đồng hồ, hay khi ngồi chờ trong sảnh ồn ào mà cần phải tập trung làm việc.

Hè này đi du lịch, chị em nhớ sắm thêm 4 món phụ kiện này để chuyến đi thêm phần dễ chịu  - Ảnh 5.

Một chiếc tai nghe chống ồn tốt sẽ giúp chị em thư thả xem phim, nghe nhạc trên máy bay, ở sành chờ hay những nơi đông người.

Một vài mẫu tai nghe chống ồn chủ động đáng quan tâm hiện nay có thể kể tới là Apple AirPods Pro, Sony WF-1000XM3/WH-1000XM3, Bose QuietControl 30, AKG N20NC… Tính năng và chất lượng âm thanh của mỗi loại lại khác nhau nên chị em nhớ tìm hiểu trước khi mua nhé.

Hè này đi du lịch, chị em nhớ sắm thêm 4 món phụ kiện này để chuyến đi thêm phần dễ chịu  - Ảnh 6.

Nếu không muốn chi quá nhiều thì những loại nút tai thế này cũng chống ồn rất tốt, phù hợp để đeo đi ngủ.

Ngoài ra, nếu chỉ có nhu cầu chống ồn bình thường, không cần hẳn tai nghe thì có thể tham khảo vài loại nút tai bằng cao su, khả năng chống ồn khá ổn mà rất rẻ, chỉ khoảng 100.000 đồng/gói 10 chiếc, đủ dùng trong vài tháng liền.

Bonus: Bao chống nước cho điện thoại, khẩu trang chống bụi mịn, pin dự phòng đa cổng

Mấy món này không có cũng được, nhưng có thì vẫn tốt hơn nhiều.

Hè này đi du lịch, chị em nhớ sắm thêm 4 món phụ kiện này để chuyến đi thêm phần dễ chịu  - Ảnh 7.

Bao chống nước, pin dự phòng đa cổng hay khẩu trang chống bụi mịn là những món cơ bản không thể thiếu trong những chuyến đi chơi.

Kể cả khi điện thoại đã có tính năng chống nước thì bạn vẫn nên bọc thêm một lớp bao chống nước loại tốt bên ngoài, vừa bảo vệ máy tốt hơn mà vừa có thêm dây đeo cho chắc ăn, đỡ làm rơi mất khi đi biển hay công viên nước.

Khẩu trang chống bụi mịn thì cực hợp với những ai thích đi phượt bằng xe máy, hoặc đi tới những nơi đang bị ô nhiễm không khí. Và pin dự phòng đa cổng thì rất cần thiết cho những chuyến đi theo nhóm. Điện thoại mà hết pin thì vừa mất liên lạc, vừa hết cái để mà chụp ảnh nữa.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
Hè này đi du lịch, chị em nhớ sắm thêm 4 món phụ kiện dưới đây để chuyến đi thêm phần dễ chịu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO