Luôn đặt người tiêu dùng ở vị trí trung tâm
Herbalife Nutrition luôn đặt khách hàng, người tiêu dùng ở vị trí trung tâm và xem yếu tố hài lòng của người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu của Công ty. Với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khâu gieo trồng đến tiêu dùng, các sản phẩm dinh dưỡng Herbalife Nutrition luôn có chất lượng đảm bảo và đồng nhất trên toàn cầu, đây cũng là yếu tố rất quan trọng giúp Herbalife Nutrition được người tiêu dùng đón nhận và ủng hộ.
Bên cạnh đó những thành viên độc lập của Herbalife Việt Nam luôn làm việc trực tiếp với khách hàng để hỗ trợ việc sử dụng sản phẩm kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp và lối sống lành mạnh, từ đó giúp khách hàng đạt kết quả tối ưu với giải pháp dinh dưỡng của Herbalife Nutrition.
Đồng thời, Herbalife Nutrition cũng không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, áp dụng công nghệ để nâng cao các trải nghiệm của khách hàng và người tiêu dùng, như áp dụng đặt hàng trực tuyến, đặt hàng qua I-kiosk, và máy bán hàng tự động, qua đó cũng giúp các thành viên độc lập nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sản phẩm của Herbalife Nutrition, 5 lần liên tiếp được bầu chọn là Sản phẩm Vàng vì Sức khỏe Cộng đồng bởi Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam.
Chiến lược phát triển bền vững
Trong 2 năm 2018 và 2019, Herbalife Việt Nam liên tiếp được vào tốp 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Kết quả này được đánh giá dựa trên Chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hàng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác trong nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng.
Herbalife Việt Nam phát triển kinh doanh đi đôi với các ưu tiên về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Chương trình Casa Herbalife Nutrition triển khai từ năm 2013 đến nay đang giúp nâng cao dinh dưỡng mỗi ngày cho hơn 800 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được nuôi dưỡng tại 4 trung tâm Casa trên cả nước. Bên cạnh đó, các hoạt động thiện nguyện, hiến máu cứu người cũng đươc Herbalife Việt Nam tổ chức thường niên. Tháng 4/2020, Công ty cùng với thành viên và nhân viên Công ty đóng góp hơn 3,7 tỷ đồng chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch COVID-19.
Hợp tác dài hạn với thể thao Việt Nam
Herbalife Nutrition hỗ trợ mạnh mẽ cho thể thao Việt Nam trong vai trò là Nhà tài trợ Dinh dưỡng và hợp tác toàn diện với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA), giúp các vận động viên Việt Nam đạt thành tích tốt hơn trong các sự kiện thể thao khu vực và quốc tế như SEA Games, ParaGames, ASIAD và Thế vận hội Olympics từ 2012 đến 2021.
Cụ thể, Herbalife Việt Nam là Nhà tài trợ Dinh dưỡng chính thức cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam tham gia ASIAD 2018 và Asian ParaGames 2018 tại Indonesia. Năm 2019, Herbalife Nutrition là Nhà tài trợ Dinh dưỡng chính thức cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam tham gia SEA Games và ASEAN ParaGames tại Philippines. Tháng 11/2020, Herbalife Việt Nam tự hào đồng hành cùng chương trình khởi động SEA Games 31, chung tay cùng Thể thao Việt Nam tuyên truyền chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường thể thao quan trọng nhất khu vực Đông Nam Á.
(Bài đăng ấn phẩm trên tạp chí TT&TT số 1 tháng 1/2021)