Học viện CNBCVT: Kỳ thi tuyển sinh 2013 diễn ra an toàn, nghiêm túc

03/11/2015 21:43
Theo dõi ICTVietnam trên

Năm 2013, với số lượng hồ sơ đăng ký dự tuyển khối A, A1 vào Học viện đạt hơn 9.000 hồ sơ, tăng 20% so với năm 2012, Học viện đã tổ chức 5 điểm thi tại các tình thành trên cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Quy Nhơn và Tp Hồ Chí Minh.

Các thi sinh tại điểm thi cơ sở đào tạo Hà Đông, Hà Nội 

Theo thông tin của Hội đồng tuyển sinh Học viện, tổng số thí sinh tham gia thi đủ cả 3 môn thi khối A, A1 là gần 5.700 thí sinh, chiếm khoảng 65% tổng số thí sinh đăng ký dự thi vào PTIT. Trong đó, ngành có số thí sinh đăng ký cũng như tham gia dự thi đông nhất vẫn là ngành CNTT, tiếp đó là Công nghệ đa phương tiện và Viễn thông. Học viện không tổ chức thi khối D1 nên những thí sinh đăng ký thi khối D1 vào một số ngành kinh tế của PTIT tham gia thi nhờ tại các trường có tổ chức thi khối D1.

Trước số lượng thí sinh đăng ký dự thi vào Học viện tăng cao, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, an toàn an ninh cho kỳ thi đã được tăng cường và triển khai từ sớm. Học viện đã huy động 660 cán bộ coi thi và gần 300 sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ, tiếp sức mùa thi 2013. Đặc biệt năm nay,hoạt động hỗ trợ thí sinh và phụ huynh là một nhiệm vụ quan trọng trong chiến dịch tiếp sức mùa thi của Học viện. Theo đó, trong các ngày tuyển sinh, Đoàn Thanh niên Học viện đã hỗ trợ hàng nghìn suất ăn, điểm trọ, nước uống miễn phí cho thí sinh và phụ huynh. Ngoài ra sinh viên Học viện còn tổ chức các hoạt động hỗ trợ thông tin tuyển sinh, phương tiện đi lại, trông giữ hành lý, tham gia phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự tại các điểm thi. Trong công tác coi thi, các cán bộ tham gia thực hiện nhiệm vụ đã nỗ lực thực hiện, nghiêm túc có tinh thần trách nhiệm, có sự phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả của các bộ phận bảo vệ, an ninh, y tế, sinh viên tình nguyện tại tất cả các điểm thi của Học viện trên cả nước. Nhờ đó, kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng 2013 vào Học viện năm nay đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Ngay sau khi kết thúc đợt thi, công tác chấm thi đã được Học viện triển khai, dự kiến vào cuối tháng 7/2013, Học viện sẽ công bố kết quả điểm tuyển sinh 2013.

PV

(Nguồn: vnpt.vn)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Học viện CNBCVT: Kỳ thi tuyển sinh 2013 diễn ra an toàn, nghiêm túc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO