Chuyển động ICT

HONOR 90 series có camera với độ phân giải 200MP

Gia Bách 09/11/2023 21:38

HONOR đã trình làng dòng sản phẩm smartphone HONOR 90 series tại Việt Nam vào ngày 9/11/2023.

HONOR 90 series có camera chính với độ phân giải lên đến 200MP, màn hình Quad-Curved Floating Display với công nghệ bảo vệ thị giác...

gia-ban-le-chinh-thuc-cua-san-pham-honor-90-lite.jpg

Smartphone mới của HONOR có hệ thống 3 camera gồm: Camera chính 200MP với cảm biến 1/1.4-inch, camera siêu rộng và cận cảnh 12MP với góc nhìn 112° và Camera chiều sâu 2MP với khả năng đo lường khoảng cách chính xác.

Với khả năng kết hợp nhiều khung hình, thuật toán giảm nhiễu và kỹ thuật pixel binning tối ưu hiệu suất thu ánh sáng tương đương với các pixel lớn có kích thước 2.24µm (16 trong 1), camera chính 200MP cho ra những bức ảnh có dải tương phản mở rộng (HDR) nét và chi tiết.

HONOR đồng thời cho ra mắt chế độ chụp chân dung nâng cấp trong phiên bản mới này. Người dùng có thể tạo ra những bức chân dung thể hiện rõ các đặc điểm nhận dạng của khuôn mặt, tông màu da chính xác và hiệu ứng xóa phông giúp cân bằng nền và chủ thể hài hòa với HONOR 90. Đặc biệt, chế độ chụp chân dung còn có khả năng chụp ảnh với mức zoom 2X.

Camera trước của HONOR 90 có thể tạo ra những bức ảnh selfie đẹp. Nhằm tối ưu hóa quy trình quay chụp, HONOR 90 áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) với khả năng khử nhiễu video và đề xuất chế độ video, tích hợp với Trợ lý AI Vlog cho phép người dùng tạo ra một video hoàn chỉnh dài 15 giây để chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.

HONOR 90 có màn hình Quad-Curved Floating Display kích thước 6,7 inch với độ phân giải 2664x1200, gam màu 100% DCI-P3 và lên đến 1,07 tỷ màu. Hơn nữa, HONOR 90 còn hỗ trợ độ sáng HDR tối đa lên tới 1600 nit.

Tốc độ hiển thị phản hồi nhanh với tần số quét màn hình đến 120Hz, được điều chỉnh linh hoạt theo nội dung hiển thị nhằm đạt được sự cân bằng tối ưu giữa độ mượt mà của hình ảnh và tuổi thọ pin.

HONOR 90 có thiết kế thân máy mỏng 7,8mm và nhẹ 183g. Ở phần mặt lưng, HONOR 90 có thiết kế camera Dual Ring đặc trưng kế thừa từ dòng sản phẩm N Series, với các chi tiết bo tròn được chế tạo bằng kỹ thuật cắt tạo ra độ sáng bóng, tăng thêm vẻ trang nhã.

Với dung lượng pin đến 5.000mAh, HONOR 90 có khả năng phát video liên tục trong 19,5 giờ. Khi pin yếu, người dùng có thể sạc lại lên đến 45% pin trong 15 phút thông qua công nghệ HONOR SuperCharge 66W.

HONOR 90 được tích hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 Accelerated Edition, với GPU tốt hơn 20% và hiệu suất AI tốt hơn 30% so với phiên bản tiền nhiệm. Nhiệt độ bên trong điện thoại được kiểm soát nhờ vào một buồng hơi có kích thước lớn gấp 147%.

Ra mắt cùng thời điểm với HONOR 90, HONOR 90 Lite được trang bị camera chính phía sau với độ phân giải 100MP và khẩu độ f/1.9, Camera góc rộng với chiều sâu 5 MP và Camera cận cảnh 2 MP. Camera trước có độ phân giải 16MP.

Ngoài ra, màn hình không viền kích thước 6,7 inch của HONOR 90 Lite có tần số quét thích ứng lên đến 90Hz. Màn hình này cũng nhận được Chứng nhận ánh sáng xanh thấp của TÜV Rheinland và tương tự như HONOR 90.

HONOR 90 Lite có bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 6020 5G và pin dung lượng 4.500mAh. Bộ nhớ 8GB và ổ lưu trữ lớn dung lượng 256GB. Ngoài ra, HONOR 90 Lite còn có công nghệ HONOR RAM Turbo (8GB+5GB), có khả năng mở rộng bộ nhớ, chuyển một phần bộ nhớ flash sang RAM cho phép RAM 8GB có thể tăng lên thành RAM 13GB.

HONOR 90 được mở bán chính hãng tại Việt Nam cùng 2 phiên bản bộ nhớ trong ROM 256GB và ROM 512GB. Với phiên bản ROM 256GB, sản phẩm có các lựa chọn màu sắc xanh lục bảo, xanh khổng tước. Với phiên bản ROM 512GB, sản phẩm có các lựa chọn màu sắc đen và trắng. Trong khi đó, HONOR 90 Lite được ra mắt với ba phiên bản màu gồm xanh, bạc, và đen./.

Bài liên quan
  • Smartphone Realme C51 với sạc nhanh 33W
    Realme đã ra mắt realme C51 sở hữu sạc nhanh SuperVOOC 33W có tốc độ sạc tăng 200% so với tiền nhiệm. Sản phẩm sẽ lên kệ từ ngày 1/9 với giá từ 3.690.000 đồng kèm ưu đãi 200.000 đồng và trả góp 0%.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
HONOR 90 series có camera với độ phân giải 200MP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO