Chuyển động ICT

Hợp tác đổi mới sáng tạo nhằm phát triển năng lực CĐS công nghiệp tại APAC

AD 15:58 18/05/2023

Hơn 70 đối tác đến từ khắp châu Á – Thái Bình Dương (APAC) tham dự Hội nghị Đối tác APAC 2023 đã cam kết tiếp tục hợp tác đổi mới sáng tạo trong nhiều lĩnh vực, hướng tới mục tiêu chung tay phát triển năng lực và nắm bắt cơ hội chuyển đổi số (CĐS) công nghiệp tại thị trường APAC.

Huawei ra mắt 6 liên minh đối tác

Huawei vừa chính thức khai mạc Hội nghị Đối tác APAC 2023, với hơn 1.200 đối tác từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Với mạng lưới hơn 7.900 đối tác doanh nghiệp (DN) và 2.000 đối tác đám mây tại APAC, Huawei luôn tìm kiếm để mở rộng hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ hơn nữa. Theo đó, Huawei đã thực hiện các cam kết tăng cường đầu tư hợp tác và ưu đãi cho các đối tác, nhằm tạo ra những giá trị lợi ích to lớn hơn cho khách hàng, thúc đẩy phát triển nền kinh tế số cho khu vực và khai phóng năng suất kỹ thuật số.

Tại sự kiện, Huawei đã công bố 06 liên minh đối tác mới trong khu vực APAC trong các lĩnh vực: chính phủ, tài chính, năng lượng điện, đường bộ, đường thủy và cảng, nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV) và nhà cung cấp giải pháp cơ sở trung tâm dữ liệu.

Ông David Wang, Giám đốc Điều hành HĐQT, Chủ tịch Ban quản lý Cơ sở hạ tầng ICT, Chủ tịch Kinh doanh toàn cầu của Huawei cho biết: "CĐS thông minh đang tạo ra những làn sóng trên toàn cầu. Xu thế này sẽ tạo ra thị trường với quy mô vượt trên 1.000 tỷ USD. Huawei muốn bắt tay với các đối tác để nắm bắt những cơ hội to lớn”.

mr.-david-wang.png
Ông David Wang, Giám đốc Điều hành HĐQT, Chủ tịch Ban quản lý Cơ sở hạ tầng ICT, Chủ tịch Kinh doanh toàn cầu của Huawei chia sẻ tại Hội nghị.

Tại APAC, Huawei đã thiết lập nhiều chiến lược phát triển đối tác độc đáo cho 03 thị trường chính: thị trường đối tác định danh, thị trường thương mại và thị trường kinh doanh phân phối, nhằm giải quyết các nhu cầu riêng biệt theo từng phân khúc.

Cả Huawei và các đối tác đều tận tâm hỗ trợ các thị trường đối tác định danh chuyển sang kỹ thuật số, đẩy nhanh quá trình số hóa cho các DN vừa và nhỏ, khám phá tiềm năng rộng lớn của hoạt động kinh doanh phân phối.

“Trong thời gian này, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để cùng nhau tiến tới thành công. Huawei chỉ có thể thành công, khi các đối tác của chúng tôi thành công. Chính vì vậy, hãy cùng nhau nắm bắt cơ hội để đạt được mục tiêu thịnh vượng chung”, ông David Wang nhấn mạnh.

Huawei tham vọng phục vụ hơn 10 triệu khách hàng DN trong mảng điện toán đám mây

Cũng tại hội nghị, ông William Dong, Chủ tịch Tiếp thị của Huawei Cloud tiết lộ thêm mục tiêu của mảng kinh doanh điện toán đám mây Huawei Cloud: Phát triển hơn 1 triệu đối tác, kết nối hơn 10 triệu nhà phát triển và phục vụ hơn 10 triệu khách hàng DN. Ông nói: “Tập trung vào chiến lược “Mọi thứ như một dịch vụ” (Everything as a Service), Huawei Cloud sẽ tiếp tục mang đến các công nghệ, công cụ và kinh nghiệm mà chúng tôi đã tích lũy trong 30 năm qua về cloud”.

Trong khi đó, ông Charles Yang, Chủ tịch Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ toàn cầu của Huawei Digital Power, chia sẻ về tầm nhìn nắm bắt các cơ hội giảm thải carbon nhằm kiến tạo nên tương lai tốt đẹp và xanh hơn.

mr.-charles-yang.png
Ông Charles Yang - Chủ tịch Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ Toàn cầu của Huawei Digital Power, chia sẻ về tầm nhìn nắm bắt các cơ hội giảm thải carbon nhằm kiến tạo nên tương lai tốt đẹp và xanh hơn.

Ông Charles Yang cho biết, 03 thập kỷ tới sẽ chứng kiến quá trình trung hòa carbon, số hóa và chuyển đổi thông minh mạnh mẽ. Năm 2023, các lĩnh vực này đang tiếp tục trải qua giai đoạn tăng trưởng bùng nổ, đón đầu thị trường tiềm năng giá trị lên tới hàng nghìn tỷ USD trong 30 năm sau. Huawei đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ mạnh mẽ và an toàn hàng đầu thế giới, kết hợp thế mạnh công nghệ điện tử học công suất với kỹ thuật số.

Mục tiêu của Huawei là phát triển một công ty công nghệ điện tử học công suất kỹ thuật số, bao quanh bởi một hệ sinh thái mạnh mẽ và bền vững.

Trong khuôn khổ sự kiện, Huawei cũng tổ chức hội thảo "Hợp tác vì kỷ nguyên đổi mới và tăng trưởng". Huawei cùng các đối tác đã thảo luận về cách tăng cường hợp tác nhằm tối đa hóa sức mạnh của từng cá nhân, tìm ra giải pháp khả thi cho các vấn đề kinh doanh trong thế giới thực, chính sách và công nghệ sản phẩm hỗ trợ cần thiết để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu đang thay đổi từng ngày của thị trường.

Ngoài ra, sự kiện cũng tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về đổi mới kỹ thuật. Tại đây, Huawei đã ra mắt 02 sản phẩm mạng đám mây thông minh hàng đầu mới dành riêng cho APAC và hàng loạt sản phẩm lưu trữ, giải pháp, công cụ số hóa mới và các chương trình hỗ trợ đối tác cho thị trường thương mại tại khu vực./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hợp tác đổi mới sáng tạo nhằm phát triển năng lực CĐS công nghiệp tại APAC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO