HP tăng sức mạnh cho đối tác nhằm thúc đẩy cơ hội kinh doanh mới

04/11/2015 07:14
Theo dõi ICTVietnam trên

Trong khuôn khổ chương trình Hỗ trợ liên tục (Always On Support), mới đây, HP đã chính thức công bố hình thức hợp tác đối tác dịch vụ mới nhằm mở rộng việc bán hàng, đồng thời cung cấp nhiều cơ hội kinh doanh hơn cho các đối tác để thúc đẩy kinh doanh và tăng lợi nhuận.

Nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng, các đối tác cần tiếp cận và có thông tin đầy đủ về các loại hình dịch vụ hỗ trợ công nghệ: từ dịch vụ hỗ trợ cho thiết bị đầu cuối đơn giản đến các dịch vụ hỗ trợ giải pháp (như điện toán đám mây doanh nghiệp…), từ dịch vụ bảo trì cơ bản đến dịch vụ tư vấn chiến lược. HP ServiceONE là hình thức hợp tác chuyên biệt hóa mới thuộc khuôn khổ hợp tác đối tác PartnerONE của HP, cho phép các đối tác mở rộng một cách đáng kể danh mục các dịch vụ công nghệ của họ hoặc cung cấp các dịch vụ liên kết thương thiệu với HP. Bên cạnh đó, các đối tác sẽ có thêm nhiều lợi ích kinh doanh từ các chương trình thưởng được thiết kế lại của HP. Phương thức hợp tác mới và các chỉ tiêu kinh doanh được thiết kế lại giúp đối tác tăng các cơ hội doanh thu và giảm thiểu rủi ro hợp tác trong tương lai.

Ông Robert Lye, Tổng giám đốc nhóm Các dịch vụ công nghệ của HP khu vực Đông Nam Á, cho biết: “Các đối tác dịch vụ luôn cần cải thiện chỉ số lợi nhuận Doanh nghiệp bằng việc cung cấp các dịch vụ sáng tạo nhằm giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng, từ dịch vụ hỗ trợ hệ thống hàng ngày đến các dịch vụ thiết kế trung tâm dữ liệu. Với phương thức hợp tác ServiceONE, HP giúp đối tác mở rộng các cơ hội kinh doanh bằng việc cho phép họ cung cấp các dịch vụcao cấp đồng thời tận dụng các nguồn lựcbán hàng, kỹ thuật và tiếp thị của HP.”

HP ServiceONE giúp các đối tác đáp ứng nhu cầu liên tục thay đổi của khách hàng và mở rộng việc tiếp cận thị trường của họ bằng việc bán và cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ công nghệ, bao gồm dịch vụ chuyên nghiệp đảm bảo tính liên tục của các hệ thống thiết yếu và các dịch vụ chăm sóc đóng gói sẵn của HP (HP Care Pack Services). Những đối tác này có thể cải thiện lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro với các công nghệ hỗ trợ tự động của HP, chẳng hạn như dịch vụ Hỗ trợ từ xa củaHP (HP Insight Remote Support). Đối tác cũng tăng doanh thu bằng cách làm việc chặt chẽ với HP trong các cơ hội hợp tác bán hàng: hợp tác tiếp thị dịch vụ, hợp tác bán dịch vụ, hợp tác triển khai dịch vụ và hợp tác trong việc giải quyết các thách thức công nghệ cho khách hàng. HP sẵn sàng cung cấp chuyên gia công nghệ và năng lực dịch vụ chuyên môn khi cần thiết cho các đối tác. Đồng thời, các đối tác sẽ kiếm được nhiều lợi nhuận hơn bằng việc bán và cung cấp các dịch vụ có lợi nhuận cao hơn mang thương hiệu HP.Tăng sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kèm theo các giải pháp hạ tầng cơ sở và mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm phù hợp và đáng tin cậy. Ông Heung Joon Park, Tổng giám đốc điều hành AIMTOG, Hàn Quốc, cho biết: “Hình thức hợp tác ServiceONEđược thiết kế cho phép các đối tác như chúng tôi bán và cung cấp các dịch vụ mang thương hiệuHP.”

Để đơn giản hóa hợp đồng đối tác và đơn giản hóa các chỉ tiêu thưởng đối tác, HP cũng chia mức đối tác thanh 2 loại: ServiceONE Specialist và ServiceONE expert. Tương ứng với các mức độ hợp tác, đối tác sẽ nhận được mức giảm giá, thưởng doanh số và các công cụ hỗ trợ từ HP riêng biệt. Ông Chris Ford, Giám đốc bán hàng quốc gia, Công ty Frontline Systems, Úc, nhận xét: “Hình thức hợp tác ServiceONE từ HP là hình thức hợp tác đối tác tiên tiến nhất, phản ánh và ghi nhận nỗ lực của HP trong việc đầu tư dịch vụ công nghệ, hình thức hợp tác này mang đến cho các đối tác như chúng tôi hiệu quả đáng kể về lợi nhuận, định vị cho chúng tôi sự khác biệt thị trường.”

Các dịch vụ củaHP giúp các doanh nghiệp và các tổ chức theo đuổi mô hình Doanh nghiệp vận hành ngay (Instant-On Enterprise). Trong một thế giới kết nối liên tục, các doanh nghiệp Instant-On gắn công nghệ vào tất cả những việc họ làm để phục vụ khách hàng, nhân viên, đối tác và cá nhân với mọi thứ họ cần, ngay lập tức.

Chương trình ServiceONE của HP dự kiến ra mắt trên toàn thế giới vào cuối tháng 11/2011 và được công bố rộng rãi tại sự kiện khách hàng cao cấp của HP, HP DISCOVER, diễn ra từ 29/11-1/12/2011 tại Viên, Áo.

Mạnh Vỹ

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
HP tăng sức mạnh cho đối tác nhằm thúc đẩy cơ hội kinh doanh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO