Chuẩn ISO 20000 có thể dễ dàng được triển khai với sự giúp đỡ của ITIL. ITIL sử dụng các quy trình khác nhau để cung cấp dịch vụ có chất lượng cho khách hàng và thực hiện tuân thủ chuẩn ISO/IEC 20000.
Sau khi tóm lược về việc phân loại dịch vụ công nghệ thông tin, bài viết giới thiệu hai chuẩn được áp dụng rộng rãi để quản lý các dịch vụ công nghệ thông tin là ITIL và ISO/IEC 20000:2011
Các tiêu chuẩn của tổ chức IEC về máy phát hình quảng bá đưa ra các khái niệm, phương pháp tính toán và phương pháp đo đánh giá các thông số chất lượng của máy phát hình. Các thông số chủ yếu đề cập đến chất lượng hình và tiếng, các thông số liên quan đến bức xạ và phát xạ không thể hiện chi tiết.
Chiều nay (02/7/2015), tổ chức D.A.S đã trao chứng nhận hệ thống quản lý an toàn bảo mật thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 trong hoạt động quản lý vận hành trung tâm dữ liệu IDC và hệ thống DNS quốc gia “.VN” cho Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC). Đây là đơn vị đầu tiên của Bộ Thông tin và Truyền thông nhận được chứng chỉ này.
Bài báo này giới thiệu một số tiêu chuẩn quốc tế về quản lý ATTT, kiểm soát an toàn mạng, đánh giá an toàn CNTT và quản lý sự cố ATTT. Đây là những tiêu chuẩn có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo ATTT, được áp dụng phổ biến trên thế giới cũng như được khuyến nghị áp dụng tại Việt Nam.