Khởi nghiệp

Intech Group - nhà tài trợ Kim Cương cho chương trình Techstart lần thứ 2

PV 10:15 21/04/2023

Mới đây tại Đại học Bách khoa Hà Nội, cuộc thi Sáng tạo Khởi nghiệp Công nghệ Hust - Techstart 2023 đã chính thức khởi động.

Đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức, mang đến cơ hội cho các bạn sinh viên đam mê khởi nghiệp công nghệ được kết nối với các quỹ đầu tư, chuyên gia,... giúp các dự án phát triển nhanh chóng trong hệ sinh thái khởi nghiệp đầy cạnh tranh.

1.jpg
Ông Hoàng Hữu Yên đại diện cho Intech Group - nhà tài trợ Kim Cương Techstart 2 đã dành thời gian tham gia chương trình

Cuộc thi Sáng tạo Khởi nghiệp Công nghệ Hust - Techstart 2023 được ra đời với mục đích trang bị kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp cũng như thúc đẩy tinh thần sáng tạo và khởi nghiệp của sinh viên, góp phần tạo nền tảng vững chắc cho sinh viên thực hiện hóa dự án tiềm năng.

Techstart 2023 hướng tới:

  • Ươm mầm tài năng và các ý tưởng công nghệ mới của các đội thi
  • Cung cấp thêm kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng chuyên môn của sinh viên ngành kỹ thuật với sự nhanh nhạy của sinh viên khối ngành kinh tế để đưa hoài bão khởi nghiệp trở thành hiện thực
  • Là nơi đưa các ý tưởng về kỹ thuật công nghệ có cơ hội đến gần hơn với thực tế, vươn ra thị trường

Ngày hội thông tin được coi là một sự kiện quan trọng khai mạc để bắt đầu một hành trình đầy thử thách và cơ hội. Thông qua sự kiện này, các đội thi tham gia sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến cuộc thi một cách kỹ càng hơn, đồng thời được thúc đẩy cảm hứng, tinh thần cho các thế hệ sinh viên mang khát vọng khởi nghiệp trong tương lai, đánh dấu một sự khởi đầu đầy năng lượng và hứa hẹn cho một cuộc thi thành công vang dội./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Intech Group - nhà tài trợ Kim Cương cho chương trình Techstart lần thứ 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO