Báo chí

Job3s.vn đóng vai trò mắt xích quan trọng trong cung cấp nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp

PV 17/11/2023 16:18

CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập Job3s.vn đã có những chia sẻ thực tế về tình hình thị trường lao động cũng như thể hiện được vai trò và tầm quan trọng của đơn vị này trong việc cung cấp nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp tầm cỡ tại chuyến tham quan và đi thực tế tại nhà máy sản xuất ô tô Hyundai của tập đoàn Thành Công ngày 5/11/2023 vừa qua.

Góc nhìn thực tế về môi trường doanh nghiệp tầm cỡ

Để có được góc nhìn thực tế về môi trường doanh nghiệp, ngày 05/11/2023, trường Đại học kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội cùng các nghiên cứu sinh tiến sĩ đã có chuyến tham quan nhà máy Hyundai Ninh Bình rất thành công. Hoạt động nằm trong trong chương trình tham quan thực tế cho các nghiên cứu sinh tiến sĩ ngành Quản lý Kinh tế và Kinh tế Chính trị - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tham gia hoạt động, ngoài các thầy cô giáo và các nghiên cứu sinh tiến sĩ còn có sự góp mặt của đại diện ban lãnh đạo nhà máy sản xuất ô tô Hyundai của tập đoàn Thành Công, Ban lãnh đạo trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong sự kiện này có sự góp mặt của CEO Tony Vũ - nhà sáng lập nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm Job3s.vn ứng dụng trên 20 loại AI gây sốt thị trường với hàng trăm ngàn lượt truy cập thời gian qua.

1.jpg
CEO Tony Vũ - Nhà sáng lập nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm Job3s.vn và ông Nguyễn Minh Sơn – Tổng Giám đốc Nhà máy Hyundai Tập đoàn Thành Công Việt Nam

Anh tham gia sự kiện này với hai vai trò khác nhau. Một là vai trò là nghiên cứu sinh bậc tiến sĩ tại trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, hai là vai trò CEO của nền tảng tuyển dụng Job3s.vn đang gây bão khắp các nền tảng truyền thông và mạng xã hội hiện nay.

2hgh.jpg
CEO Tony Vũ cùng đoàn tham quan nhà máy sản xuất ô tô Hyundai Ninh Bình.

Job3s.vn là website tuyển dụng và tìm việc làm tiên phong tích hợp hơn 20 loại AI hàng đầu thế giới hoàn toàn miễn phí. Nền tảng được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia công nghệ AI hàng đầu thế giới và Việt Nam. Sở hữu bộ lọc thông minh, công cụ tạo CV độc đáo do AI hỗ trợ, Job3s.vn mang đến giải pháp đột phá, giúp kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên tiềm năng chỉ trong vòng 3 giây.

Job3s.vn còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích như tính lương gross sang lương net, tính lãi suất kép, lập kế hoạch tiết kiệm… Ngoài ra, nền tảng còn cập nhật thông tin về thị trường lao động, tuyển dụng, mẫu CV xin việc, đơn xin nghỉ việc... một cách nhanh chóng và chính xác.

Trong chuyến tham quan thực tế, các nghiên cứu sinh có cơ hội tham quan một trong những nhà máy sản xuất ô tô lớn nhất cả nước, lắng nghe ban lãnh đạo nhà máy Hyundai Ninh Bình giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển cũng như tầm ảnh hưởng của tổ chức đối với nền kinh tế tỉnh Ninh Bình nói riêng và sự hợp tác kinh tế giữa Hàn Quốc với Việt Nam nói chung.

Được trực tiếp tới tham quan và khám phá từng công đoạn trên dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất ngành công nghiệp ô tô, các nghiên cứu sinh không chỉ có góc nhìn thực tế hơn về quy mô sản xuất mà còn hiểu hơn về tiêu chuẩn khác biệt của nhân sự của Hyundai so với nhân sự trong thị trường lao động hiện nay.

Job3s.vn khẳng định vai trò “mắt xích” quan trọng trong việc cung cấp nhân sự chất lượng cao

Ngoài hoạt động tham quan nhà máy, các nghiên cứu sinh còn được trực tiếp giao lưu, chia sẻ với lãnh đạo doanh nghiệp. Đây là dịp quan trọng để các nghiên cứu sinh tiến sĩ tích lũy thêm kiến thức thực tiễn kết hợp với nghiên cứu lý thuyết chuyên sâu trong quản lý kinh tế.

Trong chương trình, CEO Tony Vũ đã có những chia sẻ về tình hình của thị trường lao động hiện nay. Theo đó, để tồn tại, phát triển trong thị trường cạnh tranh gay gắt, người lao động cần không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng để đáp ứng được yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao.

gjhj.jpg
CEO Tony Vũ (bên trái) chia sẻ về tình hình thị trường lao động hiện nay và khẳng định vai trò mắt xích trong việc cung cấp nhân sự chất lượng cao của Job3s.vn.

Là người từng nắm giữ nhiều việc trí chiến lược quan trọng trong các tập đoàn đa quốc gia như Tập đoàn Unilever, Coca-Cola, Ngân hàng ANZ, Diligo holdings, Kuto Nhật Bản..., CEO Tony Vũ thấu hiểu sự khó khăn mà các doanh nghiệp lẫn người lao động đang gặp phải trong thời buổi kinh tế gặp nhiều khó khăn và biến động như hiện nay.

Trước thực trạng đó, Job3s.vn cũng chứng minh được vai trò quan trọng của một nền tảng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm hàng đầu, là mắt xích không thể thiếu trong việc kết nối nhân sự, ứng viên với doanh nghiệp.

Qua những chia sẻ, thảo luận đầy tâm huyết cùng các thầy cô và tổng giám đốc của tập đoàn Thành Công, CEO Tony Vũ cùng các nghiên cứu sinh đã có một cái nhìn thực tế hơn về thị trường tuyển dụng, lao động nói riêng và nền kinh tế nói chung để áp dụng vào quá trình học tập nghiên cứu kết hợp với thực tiễn hiệu quả nhất.

kjkjk.jpg
Đoàn nghiên cứu sinh chụp ảnh lưu niệm.

Chia sẻ với ông Nguyễn Minh Sơn – Tổng Giám đốc nhà máy Hyundai Thành Công Việt Nam, CEO Tony Vũ mong muốn nền tảng Job3s.vn sẽ là cầu nối quan trọng để kết nối tập đoàn Thành Công với nguồn lao động chất lượng cao góp phần phát triển vào tập đoàn ngày càng thịnh vượng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Job3s.vn đóng vai trò mắt xích quan trọng trong cung cấp nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO