Truyền thông

Khai trương giao diện mới trang thông tin điện tử VCCI

Trường Thanh 24/10/2024 14:42

Sáng ngày 24/10, trong khuôn khổ Diễn đàn “Báo chí và Doanh nghiệp đồng hành vì Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc” lần thứ hai - năm 2024, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã khai trương giao diện mới cho trang thông tin điện tử của VCCI.

dsc_9488.jpg
Các đại biểu bấm nút khai trương giao diện mới cho trang thông tin điện tử của VCCI.

Ông Phạm Thái Lai, Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Thông tin kinh tế, VCCI cho biết, với vai trò là tổ chức quốc gia tập hợp và đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp (DN), doanh nhân, người sử dụng lao động và các hiệp hội DN ở Việt Nam, VCCI luôn chú trọng công tác thông tin, tuyên truyền, đưa tin đúng, đủ, kịp thời về hoạt động của VCCI nói riêng và cộng đồng DN nói chung, từ các chính sách kinh tế đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nhân, DN.

Để nâng cao hiệu quả thông tin, tuyên truyền nói trên, thời gian qua, VCCI đã chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động phương tiện thông tin truyền thông của mình.

o-pham-thai-lai.jpg
Ông Phạm Thái Lai, Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Thông tin kinh tế, VCCI.

“Thông qua việc ra mắt giao diện trang thông tin mới sẽ góp phần tích cực đưa các nghị quyết của Đảng, chính sách của Nhà nước vào cuộc sống, phản ánh cuộc sống vào các quyết sách kinh tế của Đảng và Nhà nước, góp phần tăng thêm tính thực tiễn, đa chiều, tính phản biện trong việc tiếp cận, đánh giá các vấn đề đặt ra trong quá trình nghiên cứu, xây dựng và tổ chức thực hiện các chính sách kinh tế của Việt Nam”, ông Phạm Thái Lai chia sẻ.

Cũng theo ông Phạm Thái Lai, việc ra mắt giao diện sẽ giúp lan tỏa những mặt tích cực của DN, những gương điển hình tiên tiến trong sản xuất, kinh doanh, những sản phẩm tiêu biểu được người tiêu dùng ưa chuộng, tạo điểm tựa, động lực cho DN vững tin kinh doanh sản xuất.

Tại sự kiện, ông Phan Xuân Thuỷ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị, VCCI căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình, khẩn trương xây dựng, triển khai các hoạt động nhằm tăng cường quan hệ hợp tác, đồng hành giữa báo chí và DN theo hướng thân thiện, chuyên nghiệp, hiệu quả, cùng hỗ trợ nhau nâng cao năng lực, phát triển bền vững, đóng góp vào sự phát triển của đất nước./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Khai trương giao diện mới trang thông tin điện tử VCCI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO