Khởi động Sân chơi tiếng Anh English Challenge năm thứ 4 trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Nghệ An

BBT| 01/12/2020 14:28
Theo dõi ICTVietnam trên

Thực hiện Chương trình phối hợp công tác giữa Đài Phát thanh - Truyền hình (PTTH) Nghệ An với Sở Giáo dục và Đào tạo(GD&ĐT) tỉnh Nghệ An, Trung tâm Anh ngữ quốc tế Asemlink; Đài PTTH Nghệ An chủ trì phối hợp Sở GD&ĐT tổ chức Chương trình Sân chơi tiếng Anh English Challenge năm 2020 - 2021.

Tiếp nối thành công của 3 mùa giải trước đó, Đài PTTH Nghệ An chính thức khởi động sân chơi English Challenge mùa 4.

Đây là một sân chơi đặc biệt dành cho những học sinh Tiểu học yêu thích và đam mê tiếng Anh; Là cơ hội để các em đánh giá, kiểm tra năng lực của bản thân; rèn luyện tâm lý vững vàng, tự tin. Cũng thông qua sân chơi này trang bị những kĩ năng toàn diện và mang lại cơ hội giao lưu với các bạn cùng lứa tuổi, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Khởi động Sân chơi tiếng Anh English Challenge năm thứ 4 trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Nghệ An - Ảnh 1.

Cuộc thi English Challenge mùa 4 phát sóng trên Đài PTTH Nghệ An

Trước vòng sơ loại, các thí sinh phải trải qua vòng tuyển chọn của các trường tiểu học và phòng giáo dục của địa phương.

Trên cơ sở tự nguyện tham gia của học sinh và các trường tiểu học, Phòng GD&ĐT các địa phương hướng dẫn các trường chọn những học sinh xuất sắc nhất đăng ký để thành lập 2 nhóm đội tuyển tham gia, gồm: Nhóm các huyện miền núi, trung du và nhóm các huyện đồng bằng, ven biển.

Vòng thi sơ loại năm nay, sẽ có sự tham gia đánh giá, chấm điểm của đội ngũ giáo viên do Sở GD&ĐT cắt cử theo hình thức chấm chéo nhằm đảm bảo tính chính xác, khách quan của việc chấm thi.

Sau vòng thi sơ loại, Ban tổ chức sẽ cho thí sinh bốc thăm vị trí thi đấu của mình. Tương tự như các mùa thi trước, English challenge mùa 4 sẽ có 9 vòng thi tuần, 3 vòng thi quý và 1 cuộc thi chung kết năm, qua 3 vòng thi tuần sẽ chọn được 3 thí sinh nhất tuần và 1 thí sinh có điểm về nhì cao nhất quý dự thi vòng thi quý.

Thí sinh đạt vòng nguyệt quế mùa thứ 4 sẽ được giải thưởng cao nhất trị giá 2000USD tương đương một chuyến trải nghiệm trại hè tại Singapor, đồng thời vinh dự được nhận các giải thưởng khác do Ban tổ chức ghi nhận.

Hiện nay Ban Tổ chức đã đăng tải thể lệ Sân chơi English Challenge năm học 2020-2021 trên trang web: truyenhinhnghean.vn để các bậc phụ huynh, học sinh và các trường tìm hiểu và đăng ký tham gia chương trình.

Đây là sân chơi hữu ích được sự quan tâm của các phụ huynh và các em học sinh, tăng cường sự hiểu biết và nâng cao khả năng tiếng Anh của các em nhỏ, tạo dấu ấn gameshow bổ ích trên sóng Đài PTTH Nghệ An.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Khởi động Sân chơi tiếng Anh English Challenge năm thứ 4 trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO