Khuyến mãi lên đến 65% với “Tuần lễ vàng” nhân dịp năm mới trên VGS Shop

Hoàng Lê Anh Minh| 04/01/2022 14:38
Theo dõi ICTVietnam trên

VGS Shop chính thức tung ra chương trình khuyến mãi dành đến cho toàn bộ các khách hàng khi mua sắm trên vHandicap nhân dịp năm mới 2022.

Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua cũng như mong muốn các khách hàng có cơ hội tiếp cận tốt hơn với các sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất. Nhân dịp đầu năm mới 2022, VGS Shop đã quay trở lại với các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng khi mua sắm trên vHandicap. Cụ thể:

Tuần lễ vàng – Ngập tràn ưu đãi nhân dịp năm mới trên VGS Shop

Khuyến mãi lên đến 65% với “Tuần lễ vàng” nhân dịp năm mới trên VGS Shop - Ảnh 1.

VGS Shop phối hợp cùng với các đơn vị kinh doanh thời trang, phụ kiện golf uy tín giảm giá 20% toàn bộ các sản phẩm trên sàn bao gồm: Quần, Áo, Giày, Phụ kiện… được bày bán trên tiện ích "Mua sắm", 25% đối với các sản phẩm của Golf Việt và 65% cho khoảng 400 sản phẩm khác khi mua sắm trên ứng dụng vHandicap.

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 02 – 09/01/2022.

Số lượng: 500 sản phẩm.

Điều kiện áp dụng: Chương trình dành cho tất cả các khách hàng là hội viên của vHandicap.

Với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong trong thời gian chào mừng năm mới 2022, hy vọng các golfer có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý để có thể "thỏa thích" shopping trong dịp năm mới với những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm trên vHandicap.

Liên hệ hotline VGS Shop - 024.7100.1911 để biết thêm thông tin chi tiết.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • 5 khác biệt trong đào tạo nhân lực bán dẫn chất lượng cao tại Tập đoàn Phenikaa
    Trung tâm Phenikaa Đào tạo Thiết kế vi mạch bán dẫn (đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa) cùng các đối tác cam kết đào tạo tối thiểu 8.000 kỹ sư thiết kế chip và 12.000 kỹ sư/kỹ thuật viên bậc cao có chứng chỉ quốc tế, đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu nhân sự dự kiến của ngành.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Cựu Ngoại trưởng Mỹ nói về 6 nhà lãnh đạo kiệt xuất “định hình thế giới”
    Bằng những kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ làm chính trị gia, Henry Kissinger trong cuốn sách cuối cùng của mình “Lãnh đạo: 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giới”, đã xem xét chiến lược của 6 nhà lãnh đạo vĩ đại của thế kỷ XX và đưa ra một lý thuyết về lãnh đạo và ngoại giao.
  • Xây dựng Việt Nam thành trung tâm toàn cầu về nhân lực bán dẫn
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Việt Nam đang ở trung tâm toàn cầu của ngành công nghiệp bán dẫn. Một trong những bước đi của chiến lược Quốc gia về công nghiệp bán dẫn Việt Nam là xây dựng Việt Nam thành hub nhân lực toàn cầu về nhân lực bán dẫn”.
Đừng bỏ lỡ
Khuyến mãi lên đến 65% với “Tuần lễ vàng” nhân dịp năm mới trên VGS Shop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO