An toàn thông tin

Kiểm thử website bằng PTaaS để tối ưu chi phí

PV 07/05/2024 13:46

Từ 1/5 đến 31/5, khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, khi đăng ký sử dụng dịch vụ Pentest As A Service (PTaaS) của Công ty cổ phần An ninh mạng Việt Nam (VSEC) sẽ được giảm ngay 20% cho gói dịch vụ Easy và Pro, đồng thời sẽ được tặng dịch vụ tư vấn cùng chuyên gia An toàn thông tin về quy trình xử lý sự cố an ninh mạng.

PTaaS - Xác định lỗ hổng trên website nhanh chóng - chính xác - tin cậy

Đây là chương trình ưu đãi duy nhất trong năm dành cho các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, vận tải, bán lẻ, các doanh nghiệp với quy mô dưới 300 nhân sự tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh khi đăng ký sử dụng một trong 2 gói dịch vụ kiểm thử website sau đây: PTaaS Easy và PTaaS Pro.

Khách hàng sẽ được PTaaS cho tối đa 3 website public bằng phương thức Vulnerability Assessment/Blackbox khi đăng ký tài khoản trên hệ thống PTaaS của VSEC từ ngày 1/5 đến 31/5/2024. Thời gian thực hiện sẽ dựa trên số lượng User Role/API/Function cụ thể.

Bên cạnh chương trình ưu đãi này, VSEC còn dành tặng gói tư vấn về quy trình xử lý sự cố an ninh mạng bởi các chuyên gia cho các khách hàng thanh toán trước 30% chi phí gói dịch vụ trước ngày 05/06/2024. Đối với các lỗ hổng ở mức High/Critical (nếu có) trên hệ thống của doanh nghiệp sau khi thực hiện PTaaS, các chuyên gia của VSEC sẽ tư vấn và đưa ra những khuyến nghị cho doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.

fdf.png

Lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp quản trị an ninh mạng hệ thống với ngân sách phù hợp.

PtaaS là giải pháp tổng thể tìm kiếm, phát hiện và phối hợp xử lý các lỗ hổng bảo mật từ đó giúp doanh nghiệp khắc phục các điểm yếu và rủi ro An toàn thông tin không đáng có. PTaaS là nền tảng kiểm thử xâm nhập kết hợp giữa Tự động hóa, Máy học (ML) và Trí tuệ nhân tạo (AI) dưới sự dẫn dắt/hướng dẫn của các chuyên gia Đánh giá bảo mật với nhiều năm kinh nghiệm của VSEC.

Việc sử dụng PTaaS sẽ giúp các doanh nghiệp sẽ rút ngắn thời gian thực hiện cũng như tối ưu chi phí so với phương pháp Pentest truyền thống. Dịch vụ PTaaS của VSEC sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để quét và đánh giá bảo mật website của doanh nghiệp, giúp phát hiện sớm các lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn. Sau khi phát hiện lỗ hổng bảo mật, VSEC sẽ cung cấp cho bạn báo cáo chi tiết về lỗ hổng và hướng dẫn cách khắc phục. Ngoài ra, dịch vụ PTaaS của VSEC cũng giúp nâng cao an ninh mạng cho website của bạn, bảo vệ website khỏi các cuộc tấn công của tin tặc.

Bảo vệ website của bạn với chi phí hợp lý và nhanh chóng cùng VSEC. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ hotline miễn phí 18002056 hoặc truy cập website https://vsec.com.vn/

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Kiểm thử website bằng PTaaS để tối ưu chi phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO