Laneige cùng Samsung hợp tác ra mắt sản phẩm mới

Gia Bách| 20/07/2021 10:30
Theo dõi ICTVietnam trên

Một sự hợp tác độc đáo lấy cảm hứng từ thiết kế hình vuông bo tròn của tai nghe Galaxy Buds Pro và NEO Cushion.

LANEIGE cùng Samsung hợp tác ra mắt sản phẩm mới - Ảnh 1.

Bộ đôi sản phẩm Galaxy Buds Pro và Laneige Neo Cushion là món quà đặc biệt, tôn lên nét đẹp và sự tự tin của người phụ nữ.

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Laneige đã giới thiệu sản phẩm phấn nước Neo Cushion Phantom Violet phiên bản giới hạn hợp tác cùng hợp tác với Samsung Galaxy Buds Pro. Dự án này được khơi nguồn cảm hứng từ thiết kế hình vuông bo tròn của cả Samsung Galaxy Buds Pro và Laneige Neo Cushion.

Trong lần hợp tác này, phấn nước Neo Cushion Phantom Violet sẽ mang màu sắc của Galaxy Buds Pro. Hai sản phẩm có sự tương đồng về tính năng, khi Neo Cushion có thể chống trôi, kiềm dầu và mồ hôi thì Galaxy Buds Pro có khả năng hạn chế âm thanh từ bên ngoài với tính năng khử tiếng ồn.

Galaxy Buds Pro được tích hợp cùng ANC (Công nghệ chống ồn chủ động) thông minh, với khả năng lọc tiếng ồn đến 99%. Được tích hợp mỗi bên tai một loa trầm 11mm, và một loa bổng 6,5mm, Galaxy Buds Pro là tai nghe ưu việt nhất tính đến nay của Samsung. Lấy cảm hứng từ hình dạng sáng tạo và mang tính biểu tượng của Samsung và khả năng kháng nước IP X7, Galaxy Buds Pro được cải tiến giúp để trở nên khít tai hơn nhờ thiết kế công thái học cải tiến.

Laneige Neo Cushion là sản phẩm phấn nước bám màu mềm mượt với lớp nền lì. Thiết kế không viền độc đáo hòa quyện cùng sắc hồng và xanh bạc hà nhẹ dịu là điểm nổi bật của bao bì sản phẩm. Sản phẩm được biết đến với khả năng che phủ, bền màu và chống trôi vượt trội.

Bộ đôi sẽ xuất hiện duy nhất tại trang thương mại điện tử Shopee.vn từ ngày 20 đến ngày 22 /7 và từ ngày 23/7 tại www.samsung.com/vn với giá bán lẻ đề nghị là 4.990.000 đồng và ưu đãi đặc biệt trị giá 1 triệu đồng./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Laneige cùng Samsung hợp tác ra mắt sản phẩm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO