LG “tung chiêu” đối đầu S-Voice và Siri

04/11/2015 07:54
Theo dõi ICTVietnam trên

Ứng dụng này sẽ được dành cho các dòng máy Optimus của LG và có chức năng, hoạt động tương tự như hai đối thủ đến từ Samsung và Apple.

Dường như không muốn bị bỏ lại phía sau trong công nghệ, hãng điện tử Hàn Quốc LG cũng vừa giới thiệu hệ thống nhận dạng và tương tác giọng nói có tên Quick Voice. Đây sẽ là đối thủ trực tiếp củaSiri (Apple) và S-Voice (Samsung).

LG cho biết tính năng này sẽ được tích hợp trên Optimus Vu đầu tiên và sẽ ra mắt vào cuối tháng 6/2012. Quick Voice về cơ bản có cách hoạt động tương tự như hai "đồng nghiệp" của mình. Người dùng có thể trò chuyện tự nhiên với ứng dụng, và hỏi về các vấn đề như thời gian, thời tiết, tìm kiếm thông tin, thực hiện cuộc gọi, ghi chú, tạo lịch...

Với tính năng Quick Voice của LG, người dùng có thể yêu cầu các video cụ thể trên YouTube tất cả chỉ trong một câu và sẽ có ứng dụng tương ứng mở ra kết quả tìm kiếm hiển thị ngay lập tức. Ngoài ra với Quick Voice người dùng còn có kiểm soát trên bản đồ, báo động, thời tiết, chứng khoán và thậm chí kiểm tra lịch âm (Hàn Quốc).

Ngoài Optimus Vu thì LG cho biết sẽ trang bị Quick Voice cho Optimus LTE II trong tháng 7/2012 tại Hàn Quốc.

Mai Anh

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Thủ tướng Phạm Minh Chính trao quyết định điều động, bổ nhiệm Tổng Giám đốc VTV
    Chiều 2/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm giữ chức Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Cùng dự lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và VTV.
  • Tạo "hệ sinh thái" KOL trẻ vì cộng đồng
    Sau hành trình của Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam năm 2018, vượt ra ngoài khuôn khổ trận đấu, mỗi cầu thủ sau khi trở về đều trở thành niềm tự hào của quê hương, đồng thời truyền cảm hứng, nối ước mơ cho thế hệ trẻ. Cùng công thức ấy, liệu có thể áp dụng cho lĩnh vực chính trị-xã hội?
  • Chiến lược "4 Mới" - chìa khóa then chốt để khai phóng giá trị kinh doanh của nhà mạng
    Trước làn sóng chuyển đổi số thông minh, chiến lược "4 Mới" không chỉ đại diện cho nỗ lực đổi mới công nghệ mạng, mà còn là động lực quan trọng để không ngừng khai phóng giá trị kinh doanh của mạng.
  • Bưu điện ra quân vận động 150.000 người tham gia BHXH
    Phát huy khí thế của ngày ra quân, các Bưu điện trung tâm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh quyết tâm hoàn thành mục tiêu, phấn đấu đến 31/12/2024 đạt được 15.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và 900.000 người tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình.
  • ‏YouTube Shopping Affiliate ra mắt tại Việt Nam
    Ngày 2/11, YouTube chính thức ra mắt chương trình YouTube Shopping Affiliate tại Việt Nam, mở đầu hợp tác cùng Shopee. Chương trình này sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số tại Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
LG “tung chiêu” đối đầu S-Voice và Siri
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO