LG “tung chiêu” đối đầu S-Voice và Siri

04/11/2015 07:54
Theo dõi ICTVietnam trên

Ứng dụng này sẽ được dành cho các dòng máy Optimus của LG và có chức năng, hoạt động tương tự như hai đối thủ đến từ Samsung và Apple.

Dường như không muốn bị bỏ lại phía sau trong công nghệ, hãng điện tử Hàn Quốc LG cũng vừa giới thiệu hệ thống nhận dạng và tương tác giọng nói có tên Quick Voice. Đây sẽ là đối thủ trực tiếp củaSiri (Apple) và S-Voice (Samsung).

LG cho biết tính năng này sẽ được tích hợp trên Optimus Vu đầu tiên và sẽ ra mắt vào cuối tháng 6/2012. Quick Voice về cơ bản có cách hoạt động tương tự như hai "đồng nghiệp" của mình. Người dùng có thể trò chuyện tự nhiên với ứng dụng, và hỏi về các vấn đề như thời gian, thời tiết, tìm kiếm thông tin, thực hiện cuộc gọi, ghi chú, tạo lịch...

Với tính năng Quick Voice của LG, người dùng có thể yêu cầu các video cụ thể trên YouTube tất cả chỉ trong một câu và sẽ có ứng dụng tương ứng mở ra kết quả tìm kiếm hiển thị ngay lập tức. Ngoài ra với Quick Voice người dùng còn có kiểm soát trên bản đồ, báo động, thời tiết, chứng khoán và thậm chí kiểm tra lịch âm (Hàn Quốc).

Ngoài Optimus Vu thì LG cho biết sẽ trang bị Quick Voice cho Optimus LTE II trong tháng 7/2012 tại Hàn Quốc.

Mai Anh

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
LG “tung chiêu” đối đầu S-Voice và Siri
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO