LivWell tăng cường công cụ tương tác số, “hút” gấp đôi lượng người dùng

Minh Thiện| 22/06/2022 20:00
Theo dõi ICTVietnam trên

Sử dụng công nghệ blockchain để cá nhân hóa người dùng, đồng thời tăng cường tương tác 2 chiều thông qua ứng dụng số đã giúp LivWell hẫp dẫn lượng khách hàng gấp đôi.

Biến hoạt động thể chất thành những trò chơi có thưởng

Được thành lập vào năm 2008, LivWell - trợ thủ luyện tập thể chất dựa trên công nghệ blockchain - đang nỗ lực để khuyến khích người dùng có cuộc sống năng động và lành mạnh hơn. Để thực hiện điều này, Livwell trò chơi hóa các chương trình hoạt động thể chất, khuyến khích người dùng hoàn thành các thử thách tập luyện để săn thưởng.

Người dùng có thể đổi thưởng tại các cửa hàng đối tác như California Fitness and Yoga Center. Để củng cố hệ thống điểm thưởng của mình, LivWell đã thiết lập quan hệ đối tác với những thương hiệu hàng đầu như Samsung, Decathlon, Garnier, v.v… 

Ngoài ra, LivWell đang nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái khỏe mạnh với các gói bảo hiểm mini, như gói Bảo hiểm tai nạn con người (với chi phí từ 40.000 đồng/tháng) hay bảo hiểm viện phí (từ 17.166 đồng/tháng).

LivWell tăng cường công cụ tương tác số “hút” gấp đôi lượng người dùng - Ảnh 1.

LivWell hợp tác với MoEngage để tăng cường tương tác và phân tích hành vi khách hàng

Mặc dù LivWell sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên phân tích hành vi người dùng, tuy nhiên, nền tảng tương tác người dùng dựa trên thông tin chi tiết là công cụ không thể thiếu nhằm nâng cao khả năng tương tác hai chiều, đồng thời thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm.

Tăng tương tác hai chiều và phân tích hành vi người dùng chuyên sâu

Với suy nghĩ đó, LivWell đã hợp tác với MoEngage để đưa ra các quyết định sáng suốt hơn dựa trên số liệu, đồng thời chia người dùng thành nhiều phân khúc nhỏ nhằm thúc đẩy sự tương tác hiệu quả trong suốt vòng đời người dùng. Điều này cho phép LivWell đưa ra những gợi ý dịch vụ khác - như bảo hiểm - tới người dùng, dựa trên mức độ tương tác của họ. 

Nhờ ứng dụng công nghệ từ MoEngage, Livwell đã giải được hai bài toán quan trọng là thu hút người dùng một cách hiệu quả thông qua các chiến dịch từ đối tác và cung cấp thêm các gói bảo hiểm.

Ông Saurabh Madan - Phó Chủ tịch MoEngage phụ trách khu vực Đông Nam Á, Úc, New Zealand và Nhật Bản - cho biết: "Cách tiếp cận sáng tạo của LivWell trong việc trò chơi hóa các chương trình luyện tập thể chất với các phần thưởng thực tế, kết hợp với các gói bảo hiểm mini là điều đáng khen ngợi. Chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung các tính năng thông tin hữu ích xuyên suốt vòng đời của người dùng, cho phép LivWell hiểu sâu hơn về người dùng và cung cấp các trải nghiệm đa kênh cá nhân hóa, phù hợp với nhu cầu của người dùng".

MoEngage là nền tảng tương tác người dùng dựa trên dữ liệu chuyên sâu, được hơn 1.000 thương hiệu toàn cầu như Kredivo, Alfamart, BliBli, Stockbit, XL Axiata, Alodokter, TheAsianparent, Mamikos, POPS Worldwide, CIMB Bank tin dùng. 

MoEngage giúp các nhà tiếp thị và chủ sở hữu sản phẩm phân tích hành vi của các đối tượng người dùng và nhờ đó có những hành động tối ưu để tương tác với người dùng qua các kênh như website, di động, email, mạng xã hội và các ứng dụng gửi tin nhắn.

LivWell tăng cường công cụ tương tác số “hút” gấp đôi lượng người dùng - Ảnh 2.

Khả năng phân tích hành vi người dùng chuyên sâu của MoEngage

Nhờ ứng dụng MoEngage, LivWell có thể phân tích chính xác hành trình người dùng và kích hoạt các chương trình gợi ý, thông qua các chiến dịch thông báo đẩy và thông báo trong ứng dụng. Nhờ đó, LiveWell đã đạt được tỷ lệ chuyển đổi 53,27% (gấp 2,5 lần so với tiêu chuẩn ngành). 

Ngoài ra, nhờ tận dụng các tính năng cung cấp thông tin chi tiết của MoEngage, LivWell đã nâng cao khả năng tương tác trong ứng dụng của các đối tác (Heineken và California Fitness and Yoga Center) với tỷ lệ chuyển đổi là 29,11% (gấp 2 lần so với tiêu chuẩn ngành).

Nhận xét về mối quan hệ đối tác với MoEngage, ông Nikhil Verma, Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc LivWell cho biết: "Thách thức của chúng tôi là làm thế nào để thu hút người dùng tốt hơn, cũng như xây dựng phương pháp tiếp cận khoa học hơn dựa trên thông tin chi tiết. Kể từ khi triển khai MoEngage, chúng tôi đã liên tục tạo được các luồng kích hoạt trong suốt hành trình của người dùng, từ lúc đăng ký ban đầu, cho tới việc giữ chân và tái kích hoạt người dùng". 

Ngoài ra, ông Nikhil Verma cũng cho biết: "MoEngage đã cho phép chúng tôi phân loại người dùng tốt hơn và chạy các chiến dịch trong ứng dụng hiệu quả, mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Với số lượng người dùng ngày càng gia tăng và nhiều dòng sản phẩm mới sắp ra mắt, chúng tôi đã sẵn sàng khám phá các dịch vụ nâng cao, và tin rằng MoEngage sẽ là chìa khóa trong việc mở rộng quy mô của LivWell"./.

Bài liên quan
  • AI giúp Long Châu cá nhân hóa chăm sóc sức khỏe người dùng
    Việc ứng dụng mạnh mẽ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động kinh doanh cũng như vận hành của hệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng FPT Long Châu đã giúp cải tiến và nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
LivWell tăng cường công cụ tương tác số, “hút” gấp đôi lượng người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO