Màn hình Space: không gian làm việc hiện đại

20/03/2019 09:10
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã ra mắt thế hệ màn hình mới, bao gồm: màn hình Space có thiết kế tối giản; màn hình UR59C là màn hình cong 4K UHD 32 inch đầu tiên trên thế giới; màn hình CRG9 độ phân giải 5K; màn hình CR500 tràn viền ba cạnh với độ phân giải QHD; cùng màn hình CJG50 và CJG51 mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thật vào ngày 20/3/2019 tại TP.HCM.

Màn hình Space Monitor: có thiết kế tinh tế, Space mang đến nhiều tính năng, đặc biệt là về mặt không gian làm việc. Space sở hữu chân kẹp trực tiếp vào bàn làm việc giúp giải phóng không gian lên đến 40%, khiến bàn làm việc trở nên gọn gàng. Đồng thời, thanh đỡ điều chỉnh chiều cao không giới hạn của Space còn giúp chiếc màn hình có thể được lắp ráp và điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của người dùng. Màn hình Space có thể được đặt nghiêng hoặc kéo ra từ tường, và cũng có thể đặt thấp xuống mặt bàn, mang đến sự linh hoạt. Nhờ đó, người dùng còn có thể lắp ráp, điều chỉnh màn hình cho phù hợp với nhu cầu và tầm mắt của mình. Thiết kế cáp nối chữ Y được giấu kín đáo phía sau màn hình, giúp cho bàn làm việc thẩm mỹ, gọn gàng hơn.

Màn hình UR59C – 32 inch: đây được xem là màn hình tốt dành cho những nhà sáng tạo vì hội tụ hai yếu tố: thẩm mỹ và hiệu suất. Độ cong 1500R của màn hình này cùng với thiết kế tối giản giấu hết dây cáp. Độ phân giải 4K UHD hỗ trợ lên đến 1 tỷ màu sắc rất cần thiết cho các nhà sáng tạo nội dung mang tính nghệ thuật.

Màn hình CRG9 – 49 inch: với tỷ lệ khung hình 32:9 và độ phân giải 5K, màn hình cong CRG9 – 49 inch được thiết kế cho trải nghiệm chơi game, thiết bị cung cấp tốc độ làm tươi màn hình 120Hz với thời gian phản hồi nhanh 4ms giúp giảm thiểu độ trễ hình ảnh và độ mờ chuyển động, công nghệ HDR AMD Radeon FreeSync giúp giảm thiểu hiện tượng giật, nát hình ảnh và độ trễ tín hiệu đầu.

Màn hình CR500 – 27 inch: với màu xám xanh dương đậm được đặt trên một chân để chữ V, CR500 là màn hình có vẻ ngoài tinh tế dành cho những ai yêu game. Đồng thời, CR500 cũng có những tính năng của một chiếc màn hình chơi game: độ phân giải QHD với tỷ lệ tương phản 3000:1. Thời gian phản hồi nhanh 4ms giúp giảm thiểu độ trễ hình ảnh và độ mờ chuyển động.

Màn hình CJG51 32”: Được thiết kế cho trải nghiệm chơi game, màn hình CJG51 sở hữu công nghệ FreeSync giúp giảm thiểu hiện tượng giật, nát hình ảnh và độ trễ tín hiệu đầu vào để đảm bảo tỷ lệ khung hình tốt cũng như trải nghiệm chơi game mượt mà. Thiết bị cũng cung cấp tốc độ làm tươi màn hình 144Hz với thời gian phản hồi nhanh 4ms.

Màn hình CJG50 – 27 inch: độ phân giải WQHD sẽ mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét. Đồng thời, CJG50 còn giúp người sử dụng tối ưu không gian làm việc trên màn hình bằng cách giúp người dùng có thể xem cùng lúc nhiều tài liệu hoặc cửa sổ trình duyệt web mà không cần phải kéo hoặc zoom màn hình quá nhiều. Độ cong 1800R của màn hình CRG50 cũng sẽ giúp giảm mỏi mắt khi người dùng tập trung vào màn hình quá lâu.

Dòng sản phẩm màn hình mới của Samsung sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với các phiên bản cùng giá bán lẻ đề nghị lần lượt như sau:

Màn hình Space phiên bản 27 inch: giá bán lẻ đề nghị là 14.990.000 đồng.
Màn hình Space phiên bản 32 inch: giá bán lẻ đề nghị là 16.990.000 đồng.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Hình ảnh chiến thắng Điện Biên phủ qua tem bưu chính Việt Nam
    Ngày 07/5/1954, lá cờ “quyết chiến, quyết thắng” của Quân đội Nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries, chiến dịch Điện Biên Phủ đã kết thúc thắng lợi, buộc Chính phủ Pháp phải ký Hiệp định Geneva về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Đông Dương.
  • "Siêu ứng dụng" được Điện Biên lan tỏa dịp 7/5
    Điện Biên Smart được ví là "siêu ứng dụng" tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tạo nên cầu nối trực tiếp giữa người dân và các cấp chính quyền.
  • Sự trỗi dậy của các kỳ lân AI Trung Quốc nhằm cạnh tranh với OpenAI
    Bốn công ty khởi nghiệp (startup) AI Trung Quốc đã trở thành kỳ lân công nghệ với mức định giá hơn 1 tỷ USD, nhằm tăng cường cạnh tranh với OpenAI, đặc biệt là khi ChatGPT không hoạt động ở Trung Quốc.
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
Màn hình Space: không gian làm việc hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO