Meey CRM giống như một "trợ lý ảo", tạo ra nhà môi giới công nghệ 4.0

PV| 10/12/2021 19:49
Theo dõi ICTVietnam trên

Trao đổi về Meey CRM, giải pháp mới được giải thường Chuyển đổi số (CĐS) Việt Nam 2021, ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Meey Land cho biết, nền tảng này đóng vai trò giống như một trợ lý ảo, biến nhà môi giới truyền thống thành nhà môi giới công nghệ 4.0.

Giải thưởng CĐS Việt Nam (Vietnam Digital Awards - VDA) năm 2021 được Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức thường niên từ năm 2018, đã trở thành một hoạt động cổ vũ mạnh mẽ công cuộc CĐS, tạo tiền đề phát triển nền kinh tế số, xã hội số ở nước ta.

Tham dự VDA 2021 năm nay, Công ty CP Tập đoàn Meey Land đã giới thiệu ứng dụng Meey CRM - một sản phẩm chiến lược trong hệ sinh thái 26 sản phẩm hỗ trợ CĐS trong ngành bất động sản (BĐS).

Với Meey CRM, Công ty CP Tập đoàn Meey Land đặt mục tiêu tạo ra công cụ cho nhà môi giới quản lý khách hàng và lưu hàng một cách tốt nhất, thông minh nhất để không bị sót thông tin, nhầm khách hàng. Đồng thời, Meey CRM sẽ là công cụ hữu hiệu để nhà môi giới chủ động trong việc sắp xếp lịch hẹn với khách hàng và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về bất động sản khách hàng đang quan tâm để có thể chốt nhanh giao dịch.

Meey CRM giống như một

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Meey Land chia sẻ, Meey CRM giống như một trợ lý ảo, biến nhà môi giới truyền thống thành nhà môi giới công nghệ 4.0. Điều này cũng giống như nền tảng Uber, Grab biến người xe ôm truyền thống trở thành một lái xe công nghệ. Meey Land với ứng dụng Meey CRM sẽ làm cho thị trường minh bạch hơn, rút ngắn thời gian giao dịch BĐS, làm cho BĐS mang tính thanh khoản cao hơn nhờ thông tin minh bạch được gửi tới khách hàng dựa trên nền tảng cơ sở dữ liệu chuẩn. 

Meey CRM giống như một

Giải thưởng CĐS Việt Nam 2021 sẽ là cột mốc đưa Meey CRM đến gần hơn với cộng đồng hơn 300.000 nhà môi giới BĐS toàn quốc.

Qua đó, làm dịu đi mâu thuẫn tồn tại giữa khách hàng và nhà môi giới, do thông tin dịch vụ cung cấp và tư vấn theo cách truyền thống thường không đầy đủ. Nhà đầu tư khi tiếp cận sử dụng dịch vụ môi giới sẽ yên tâm, tin tưởng hơn và giảm bớt thời gian, công sức, tiền bạc của họ mỗi khi đi giao dịch bất động sản.

Trong thời gian tới, ứng dụng Meey CRM sẽ kết nối trực tiếp với kho hàng của các sàn chủ đầu tư các dự án BĐS. Khi đó, nhà môi giới có thể tiếp cận trực tiếp với kho hàng để biến những nhà môi giới từ những người trực tiếp tại các sàn hoặc sàn chủ đầu tư trở thành những nhà môi giới tự do và được hưởng mức hoa hồng cao hơn. Chi phí của các sàn BĐS và chủ đầu tư sẽ giảm đáng kể nhờ việc các nhà môi giới không cần ngồi trực tiếp ở tại mặt bằng của chủ đầu tư hay của sàn nữa mà họ có thể ngồi bất kỳ đâu, bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà đầu tư, trở thành những nhà môi giới đối với các dự án BĐS".

Những tính năng ưu việt và giá trị với thị trường của Meey CRM đã được các chuyên gia và cộng đồng môi giới BĐS đón nhận. Qua đó, đưa Meey Land đoạt giải thưởng Doanh nghiệp CĐS xuất sắc tại Vietnam Digital Awards 2021. Công ty CP Tập đoàn Meey Land tin tưởng, giải thưởng này sẽ là cột mốc đưa Meey CRM đến gần hơn với cộng đồng hơn 300.000 nhà môi giới BĐS toàn quốc, đồng thời thúc đẩy hơn nữa sự minh bạch và phát triển của thị trưởng BĐS./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Meey CRM giống như một "trợ lý ảo", tạo ra nhà môi giới công nghệ 4.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO