Mobifone: Chơi mSport – Trúng Smart TV 3D

03/11/2015 21:44
Theo dõi ICTVietnam trên

Từ 1/8 - 30/9/2013, Mobifone triển khai chương trình khuyến mại “Chơi mSport – Trúng Smart TV 3D Siêu HOT”.

Chương trình dành cho tất cả các fan hâm mộ thể thao sử dụng dịch vụ mSport với giải thưởng giá trị và hấp dẫn là một TiVi Samsung Smart Tivi LED 3D 50", UA50F6400, Full HD, 400Hz 3D trị giá 40 triệu đồng sẽ được trao cho thuê bao có số điểm tích lũy cao nhất tính đến thời điểm kết thúc chương trình..

Trong thời gian khuyến mại, các thuê bao Mobifone Đăng ký/ Xem/Tải/Tặng/Gia hạn dịch vụ mSport sẽ nhận được điểm tích lũy tương ứng với giao dịch thực hiện. Tham gia chương trình này, khách hàng của Mobifone có nhiều cơ hội giải trí, cập nhật liên tục thông tin nóng hổi, phong phú, Hot nhất đang diễn ra trong làng thể thao ngay trên điện thoại di động từ website http://msport.com.vn. Để trải nghiệm những giây phút cuồng nhiệt cùng thể thao, soạn tin: DK THETHAO gửi 9030 (giá cước: 1.000đồng mỗi ngày - Miễn cước 3G/GPRS), hoặc truy cập website http://msport.com.vn/ từ điện thoại di động và lựa chọn gói dịch vụ ưa thích.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ mSport, khách hàng có thể tìm hiểu tại website http://mobifone.com.vn, http://msport.com.vn hoặc gọi 9090.

A.D.

(Nguồn: vnpt)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Mobifone: Chơi mSport – Trúng Smart TV 3D
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO