Mobifone hướng dẫn thuê bao trả trước đăng ký lại thông tin

04/11/2015 07:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, ngay sau khi Bộ TT-TT quy định các thuê bao trả trước phải đăng ký thông tin, Mobifone đã có chương trình vận động khách hàng trả trước đăng ký thông tin như: khuyến mãi, tặng quà khi đăng ký lại thông tin…

Tại Tp. HCM, Trung tâm Thông tin di động KV II của Mobifone đã tích cực liên lạc với các khách hàng trả trước được yêu cầu phải ngừng dịch vụ do đăng ký thông tin thuê bao chưa chính xác. Theo đó, bằng nhiều hình thức như nhắn tin SMS và gọi điện thoại đến khách hàng, Mobifone II quyết tâm sẽ hỗ trợ và hướng dẫn gần 3.800 khách hàng trả trước đăng ký lại thông tin chính xác để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Hiện tại, Mobifone vẫn đang tiếp tục rà soát thông tin thuê bao trả trước trên toàn mạng để chuẩn hóa thông tin khách hàng. Mobifone đã cung cấp đầu số 1414 miễn phí cho khách hàng để có thể tự tra cứu thông tin, chỉ cần nhắn tin với cú pháp TTTB gửi tới 1414, khách hàng sẽ được biết thông tin hiện đang đăng ký của mình có chính xác hay không. Trong trường hợp chưa chính xác, khách hàng mang CMTND ra điểm giao dịch Mobifone gần nhất để thay đổi và chuẩn hóa thông tin cho mình.

Riêng với những thuê bao nằm trong diện phải ngưng dịch vụ do thông tin chưa chính xác lần này, Mobifone sẽ nỗ lực hết sức để liên lạc và hướng dẫn khách hàng đăng ký lại thông tin, thực hiện đúng quy định của nhà nước. Ngoài ra, Mobifone cũng cung cấp nhiều công cụ cho khách hàng tự đăng ký thông tin.

Theo kết quả kiểm tra của các cơ quan chức năng về quản lý thông tin thuê bao trả trước lần này, Mobifone là mạng di động được đánh giá thực hiện nghiêm túc và tích cực nhất với số lượng thuê bao trả trước vi phạm thấp nhất (3.800/ 37.000 thuê bao của 3 mạng).

H.H

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Mobifone hướng dẫn thuê bao trả trước đăng ký lại thông tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO