Mobifone hướng dẫn thuê bao trả trước đăng ký lại thông tin

04/11/2015 07:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, ngay sau khi Bộ TT-TT quy định các thuê bao trả trước phải đăng ký thông tin, Mobifone đã có chương trình vận động khách hàng trả trước đăng ký thông tin như: khuyến mãi, tặng quà khi đăng ký lại thông tin…

Tại Tp. HCM, Trung tâm Thông tin di động KV II của Mobifone đã tích cực liên lạc với các khách hàng trả trước được yêu cầu phải ngừng dịch vụ do đăng ký thông tin thuê bao chưa chính xác. Theo đó, bằng nhiều hình thức như nhắn tin SMS và gọi điện thoại đến khách hàng, Mobifone II quyết tâm sẽ hỗ trợ và hướng dẫn gần 3.800 khách hàng trả trước đăng ký lại thông tin chính xác để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Hiện tại, Mobifone vẫn đang tiếp tục rà soát thông tin thuê bao trả trước trên toàn mạng để chuẩn hóa thông tin khách hàng. Mobifone đã cung cấp đầu số 1414 miễn phí cho khách hàng để có thể tự tra cứu thông tin, chỉ cần nhắn tin với cú pháp TTTB gửi tới 1414, khách hàng sẽ được biết thông tin hiện đang đăng ký của mình có chính xác hay không. Trong trường hợp chưa chính xác, khách hàng mang CMTND ra điểm giao dịch Mobifone gần nhất để thay đổi và chuẩn hóa thông tin cho mình.

Riêng với những thuê bao nằm trong diện phải ngưng dịch vụ do thông tin chưa chính xác lần này, Mobifone sẽ nỗ lực hết sức để liên lạc và hướng dẫn khách hàng đăng ký lại thông tin, thực hiện đúng quy định của nhà nước. Ngoài ra, Mobifone cũng cung cấp nhiều công cụ cho khách hàng tự đăng ký thông tin.

Theo kết quả kiểm tra của các cơ quan chức năng về quản lý thông tin thuê bao trả trước lần này, Mobifone là mạng di động được đánh giá thực hiện nghiêm túc và tích cực nhất với số lượng thuê bao trả trước vi phạm thấp nhất (3.800/ 37.000 thuê bao của 3 mạng).

H.H

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Mobifone hướng dẫn thuê bao trả trước đăng ký lại thông tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO