MobiFone phát triển nhiều dịch vụ thanh toán cước tự động

04/11/2015 07:56
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhằm đáp ứng nhu cầu và tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng trong việc thanh toán cước phí, tập trung đẩy mạnh triển khai dịch vụ thanh toán tự động vô cùng tiện lợi. Hiện thuê bao MobiFone có thể thanh toán cước tự động qua các hình thức Fast Pay và thanh toán trực tuyến bao gồm: thu cước tự động qua tài khoản ngân hàng, ủy nhiệm chi, ủy nhiệm thu không chờ chấp thuận, ATM, Internet Banking, E Bank, Web MobiFone Portal, POS.

Theo đó, việc thanh toán cước tự động được thực hiện thông qua các hình thức Fast Pay và thanh toán trực tuyến bao gồm: thu cước tự động qua tài khoản ngân hàng, ủy nhiệm chi, ủy nhiệm thu không chờ chấp thuận, ATM, SMS, Internet Banking, E Bank, Web MobiFone Portal, SMS, POS. Những hình thức thanh toán tự động sẽ giúp khách hàng có thể chủ động tối đa trong việc thanh toán cước và tiết kiệm thời gian cho mình.

Như vậy, khách hàng sẽ có thể tiến hành thanh toán cước thông qua các hình thức trực tuyến mà không cần phải mất thời gian đến quầy giao dịch hoặc chờ đợi nhân viên thu cước như trước. Những khách hàng của MobiFone TP.HCM sẽ có rất nhiều hình thức thanh toán trực tuyến lựa chọn cho phù hợp với điều kiện của mình, cụ thể, với các khách hàng doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong các hình thức sau thông qua việc đăng ký với ngân hàng có cung cấp dịch vụ.

Với một số dịch vụ thanh toán cước tự động như sau:

- Ủy nhiệm chi: là hình thức thanh toán cước bằng lệnh ủy nhiệm chi, lệnh chuyển khoản hoặc nộp tiền vào ngân hàng để chuyển tiền vào tài khoản của MobiFone Trung tâm II.

- Ủy nhiệm thu không chờ chấp thuận: là hình thức ngân hàng được tự trích tiền để thanh toán cước khi nhận được bộ chứng từ ủy nhiệm thu hoặc danh sách nhờ thu do MobiFone Trung tâm II phát hành.

- Thu cước tự động: là hình thức khách hàng đồng ý cho ngân hàng tự động trích tiền từ tài khoản khách hàng để thanh toán cước (khách hàng phải đăng ký với ngân hàng có cung cấp dịch vụ). 

- ATM: là dịch vụ khách hàng sử dụng thẻ ATM thanh toán cước tại các máy ATM của ngân hàng cung cấp dịch vụ.

- SMS: là dịch vụ khách hàng nhắn tin SMS đến tổng đài để trích tiền từ tài khoản của khách hàng thanh toán cước.

- Internet Banking: là dịch vụ khách hàng thanh toán cước trên web trực tuyến của ngân hàng qua Internet, 3G, GPRS.

- E Bank: là dịch vụ cho  khách hàng thanh toán cước trên web http://www.ebank.vnexpress.net.

- Web MobiFone Portal: là dịch vụ cho phép khách hàng thanh toán cước trên web MobiFone tại địa chỉ http://www.mobifone.com.vn.

-POS: là dịch vụ thanh toán cước bằng cách cà thẻ nội địa (các ngân hàng liên kết với VCB) hoặc thẻ quốc tế (Visa, Mastercard, JCB, American Express) thông qua thiết bị POS (Point Of Sale).

Cũng nhân dịp này, từ ngày 18 đến 20/6/2012, MobiFone Trung tâm II  khuyến mãi tặng 50% giá trị nạp tiền qua FastPay. Số tiền khuyến mại được sử dụng cho các dịch vụ nội mạng (bao gồm thoại và SMS) và có hiệu lực sử dụng trong kỳ phát sinh giao dịch nạp tiền, nếu khách hàng không sử dụng hết thì số tiền khuyến mại còn lại sẽ không được bảo lưu. Chương trình khuyến mãi này không áp dụng cho các thuê bao trả sau đang tham gia hưởng các chương trình khuyến mại thoại nội mạng, khuyến mại VNPT, khuyến mại/khuyến khích dành cho khách hàng doanh nghiệp.  

Nguyễn Thúy

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam - Malaysia nâng cấp quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện
    Phát biểu tại họp báo, Tổng Bí thư Tô Lâm cho biết, Việt Nam-Malaysia tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực mới (như kinh tế xanh, đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, chuyển đổi số, năng lượng xanh...).
  • Chìa khóa giải quyết thách thức trong bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
    Trẻ em - đối tượng dễ bị tổn thương nhất, đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Đây không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam mà còn là thách thức toàn cầu đòi hỏi sự chung tay hợp tác từ nhiều phía.
  • Việt Nam đang đối mặt 3 thách thức an toàn thông tin
    Các cuộc tấn công mạng hiện nay ngày càng tinh vi và phức tạp hơn, đặc biệt khi có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, việc kết hợp công nghệ này với trí tuệ của con người đã giúp phát hiện và phòng, chống tấn công mạng hiệu quả hơn.
  • Chuyển đổi số thành công không thể thiếu “niềm tin số”
    Muốn triển khai hiệu quả chiến lược số hóa quốc gia cần triển khai theo hướng tiếp cận từ trên xuống dưới và phải phù hợp với thực tế, đảm bảo có tầm nhìn rộng trong tương lai.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
  • Sự gia tăng của ứng dụng AI tạo sinh: Những rủi ro tiềm ẩn cho xã hội và con người
    AI tạo sinh là một trong những thành tựu công nghệ mới nhất của con người trong thập niên 20 của thế kỷ XXI. Cho đến nay, sự ứng dụng của AI tạo sinh đã tạo ra nhiều cuộc tranh luận quan trọng trong các nghiên cứu xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực triết học. AI tạo sinh đã thách thức nhiều khái niệm và định kiến của chúng ta về bản thân mình, đặc biệt là về cách chúng ta hiểu về tư duy và bản chất của tư duy con người.
MobiFone phát triển nhiều dịch vụ thanh toán cước tự động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO