MobiFone phát triển nhiều dịch vụ thanh toán cước tự động

04/11/2015 07:56
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhằm đáp ứng nhu cầu và tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng trong việc thanh toán cước phí, tập trung đẩy mạnh triển khai dịch vụ thanh toán tự động vô cùng tiện lợi. Hiện thuê bao MobiFone có thể thanh toán cước tự động qua các hình thức Fast Pay và thanh toán trực tuyến bao gồm: thu cước tự động qua tài khoản ngân hàng, ủy nhiệm chi, ủy nhiệm thu không chờ chấp thuận, ATM, Internet Banking, E Bank, Web MobiFone Portal, POS.

Theo đó, việc thanh toán cước tự động được thực hiện thông qua các hình thức Fast Pay và thanh toán trực tuyến bao gồm: thu cước tự động qua tài khoản ngân hàng, ủy nhiệm chi, ủy nhiệm thu không chờ chấp thuận, ATM, SMS, Internet Banking, E Bank, Web MobiFone Portal, SMS, POS. Những hình thức thanh toán tự động sẽ giúp khách hàng có thể chủ động tối đa trong việc thanh toán cước và tiết kiệm thời gian cho mình.

Như vậy, khách hàng sẽ có thể tiến hành thanh toán cước thông qua các hình thức trực tuyến mà không cần phải mất thời gian đến quầy giao dịch hoặc chờ đợi nhân viên thu cước như trước. Những khách hàng của MobiFone TP.HCM sẽ có rất nhiều hình thức thanh toán trực tuyến lựa chọn cho phù hợp với điều kiện của mình, cụ thể, với các khách hàng doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong các hình thức sau thông qua việc đăng ký với ngân hàng có cung cấp dịch vụ.

Với một số dịch vụ thanh toán cước tự động như sau:

- Ủy nhiệm chi: là hình thức thanh toán cước bằng lệnh ủy nhiệm chi, lệnh chuyển khoản hoặc nộp tiền vào ngân hàng để chuyển tiền vào tài khoản của MobiFone Trung tâm II.

- Ủy nhiệm thu không chờ chấp thuận: là hình thức ngân hàng được tự trích tiền để thanh toán cước khi nhận được bộ chứng từ ủy nhiệm thu hoặc danh sách nhờ thu do MobiFone Trung tâm II phát hành.

- Thu cước tự động: là hình thức khách hàng đồng ý cho ngân hàng tự động trích tiền từ tài khoản khách hàng để thanh toán cước (khách hàng phải đăng ký với ngân hàng có cung cấp dịch vụ). 

- ATM: là dịch vụ khách hàng sử dụng thẻ ATM thanh toán cước tại các máy ATM của ngân hàng cung cấp dịch vụ.

- SMS: là dịch vụ khách hàng nhắn tin SMS đến tổng đài để trích tiền từ tài khoản của khách hàng thanh toán cước.

- Internet Banking: là dịch vụ khách hàng thanh toán cước trên web trực tuyến của ngân hàng qua Internet, 3G, GPRS.

- E Bank: là dịch vụ cho  khách hàng thanh toán cước trên web http://www.ebank.vnexpress.net.

- Web MobiFone Portal: là dịch vụ cho phép khách hàng thanh toán cước trên web MobiFone tại địa chỉ http://www.mobifone.com.vn.

-POS: là dịch vụ thanh toán cước bằng cách cà thẻ nội địa (các ngân hàng liên kết với VCB) hoặc thẻ quốc tế (Visa, Mastercard, JCB, American Express) thông qua thiết bị POS (Point Of Sale).

Cũng nhân dịp này, từ ngày 18 đến 20/6/2012, MobiFone Trung tâm II  khuyến mãi tặng 50% giá trị nạp tiền qua FastPay. Số tiền khuyến mại được sử dụng cho các dịch vụ nội mạng (bao gồm thoại và SMS) và có hiệu lực sử dụng trong kỳ phát sinh giao dịch nạp tiền, nếu khách hàng không sử dụng hết thì số tiền khuyến mại còn lại sẽ không được bảo lưu. Chương trình khuyến mãi này không áp dụng cho các thuê bao trả sau đang tham gia hưởng các chương trình khuyến mại thoại nội mạng, khuyến mại VNPT, khuyến mại/khuyến khích dành cho khách hàng doanh nghiệp.  

Nguyễn Thúy

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
MobiFone phát triển nhiều dịch vụ thanh toán cước tự động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO